Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Các đoàn khách Nhật Bản đầu tiên năm Kỷ Hợi mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên Học viện

5 năm trước 0

 

Những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, các đoàn khách Nhật Bản đã đến “xông đất” mang lại cơ hội trở thành những kỹ sư Nhật Bản tương lai cho sinh viên Học viện.

 Trong thời gian 2 ngày 13 và 14/2/2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực đã đón tiếp và tổ chức buổi phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y Nhật Bản giữa các chủ hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa, lợn hàng đầu của Nhật Bản với các bạn sinh viên khoa Chăn nuôi, thú y của Học viện. Lễ chào hỏi đầu năm diễn ra ấm cúng nhanh gọn để bắt tay vào buổi phỏng vấn diễn ra với không khí nghiêm túc nhưng cũng rất gần gũi.



(Chủ hệ thống trang trại bò sữa phỏng vấn ứng viên tháng 2)

       Với sự chuẩn bị kĩ càng và ứng xử khéo léo, các ứng viên đều được các chủ trang trại đánh giá cao về chất lượng và mong muốn sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều sinh viên Học viện trong các đợt phỏng vấn tiếp theo. Đặc biệt các chủ trang trại còn nhấn mạnh khi trao đổi với T.S Vũ Ngọc Huyên – Giám đốc TT Cung ứng Nguồn nhân lực là sẽ đối xử với các sinh viên Học viện ngang bằng với người lao động Nhật Bản đang làm việc từ chế độ đãi ngộ tới lương, thưởng phụ cấp có thể lên tới 500 man/ 1 năm tương đương 1 tỷ VNĐ/ 1 năm.

(Buổi phỏng vấn các ứng viên kỹ sư Chăn nuôi lợn tại ChiBa)

 

      Còn đối với các bạn ứng viên khi tham gia chương trình đều thể hiện rõ quyết tâm khi sang làm việc tại Nhật Bản sẽ học hỏi kinh nghiệm, tích lũy tài chính, quan hệ để có thể ở lại lập nghiệp tại xứ sở hoa anh đào hoặc trở về khởi nghiệp thực tiễn lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam theo mô hình được làm tại Nhật. Điều này cũng khiến cho các chủ trang trại rất bất ngờ và tán dương về tinh thần, ý chí của các bạn sinh viên cũng như cam kết sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn thực hiện được ước mơ lớn.

(Các ứng viên phỏng vấn chương trình Kỹ sư lợn tại Chiba)

 

 

     Chúng ta hãy cùng chúc cho các bạn sinh viên nhiều sức khỏe, học tập thật tốt để chinh phục những khó khăn thử thách trên chặng đường phía trước nhé.                      

     Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

 

Ngày cập nhật: 15/02/2019 11:42
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên