Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Chúc mừng Du học sinh Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam lên đường sang nhập học tại đại học quốc gia Incheon Hàn Quốc

5 năm trước 0

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin chúc mừng hai bạn Bùi Thị Minh Huệ và Hoàng Thị Kim Tuyến đã tham gia Chương trình Du học Hàn Quốc lên đường xuất cảnh và hạ cánh an toàn, bắt đầu quá trình học tập và làm việc tại đất nước Hàn Quốc.

Vào lúc 21h00 ngày 19/9/2018, các cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để tiễn hai bạn du học sinh. Tại đây, các cán bộ Trung tâm đã tặng những phần quà lưu niệm, chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng các bạn học viên và gia đình các bạn. 

Ngoài đoàn cán bộ của Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực còn có sự bất ngờ đến từ các bạn học viên và giáo viên tiếng Hàn tại trung tâm. Cô giáo Lê Huyền Trang là giáo viên trực tiếp dậy tiếng Hàn cho hai bạn Bùi Minh Huệ và Hoàng Thị Kim Tuyến cùng các bạn học viên tiếng Hàn tại Trung tâm cũng đã có mặt tại sân bay rất sớm để chúc mừng cũng như tiễn hai bạn Huệ và Tuyến sang học tập và làm việc tại đất nước Hàn Quốc . Cô Trang đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai bạn, đồng thời cũng dặn dò các bạn những kiến thức cần thiết khi sang Hàn Quốc.

Trao đổi nhanh cùng hai bạn, chúng tôi được biết các bạn đang rất hồi hộp khi chuẩn bị lên chuyến bay, các bạn cũng nhớ gia đình nhưng đều quyết tâm khi sang đó sẽ học tập thật tốt nhưng cũng sẽ giữ gìn sức khoẻ để gia đình không phải lo lắng. Ngoài ra các bạn cũng rất cảm ơn Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ trong quá trình các bạn học tập, rèn luyện tại Việt Nam.

----------------------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Phòng Du học - Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0966.684.194 (Mr.Đức )/ 0968.685.532 (Mr.Khoa)
Fanpage: Du học Hàn Quốc-VCMS-Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Email: Duhochanquoc.vnua@gmail.com
Youtube: https://goo.gl/PoZ6he
Website: http://www.vieclamnongnghiep.vn/

Ngày cập nhật: 20/09/2018 16:41
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên