Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

CHÚC MỪNG ỨNG VIÊN VŨ HUY TÙNG- SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN TRÚNG TUYỂN ĐƠN KỸ SƯ CHĂN NUÔI BÒ TẠI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Ngày 17 tháng 12 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản. Qua một phỏng sơ tuyển hôm nay 3 ứng viên xuất sắc nhất đã được vào vòng phỏng vấn trực tiếp với chủ trang trại tiếp nhận.

Để chuẩn bị tốt cho các buổi phỏng vấn, đại diện bên phía phòng Đào tạo sẽ tổ chức các buổi tập chào hỏi, nghi thức Nhật Bản cho học viên và từ đó đưa ra những đánh giá chính xác nhất để lựa chọn ứng viên phù hợp.

 

3 ứng viên đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi phỏng vấn

 Tại buổi phỏng vấn, bên phía trang trại đã giới thiệu về quy mô trại cũng như đặc thù và tính chất công việc để các ứng viên có thể hiểu được. Bên trang trại cũng muốn lựa chọn những ứng viên có tính các chăm chỉ và chịu được áp lực sang trang trại làm việc. Trang trại cũng đã phỏng vấn từng ứng viên với từng nội dung trao đổi khác nhau với mục đích lựa chọn ra ứng viên xứng đáng nhất.

3 ứng viên gặp mặt chủ trang trại
Giám đốc trang trại phỏng vấn cá nhân từng ứng viên

Trong quá trình phỏng vấn các ứng viên đều cố gắng thể hiện hết sức mình và những kinh nghiệm công việc mà bản thân hiện có. Kết thúc buổi phỏng vấn, giám đốc trang trại đã lựa chọn Vũ Huy Tùng- sinh viên khoa Chăn nuôi, Thú Y trường Nông lâm Thái Nguyên. Chúc Tùng cố gắng và trang bị thật tốt kiến thức cho chặng đường học tập tiếp theo tại mái nhà VCMS.

Ứng viên Vũ Huy Tùng may mắn trúng tuyển 

                                                                                                                                                                                     Nguồn : Phòng Marketing và Phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 18/12/2019 16:01
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên