Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

CƠ HỘI LÀM VIỆC CHO KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y TẠI NHẬT BẢN SAU KHI TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

4 năm trước 0

Ngày 26/09/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn 4 ứng viên nữ kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản. Buổi phỏng vấn được diễn ra tại phòng 102, KTX B2 qua hệ thống Skype.

Tại buổi phỏng vấn các ứng viên đã được trao đổi thông tin với chủ trang trại qua Skype. Tại đó, chủ trang trại cũng bày tỏ do điều kiện xa và công việc tại trang trại nên ông ấy không thể sang gặp trực tiếp các ứng viên. Tuy nhiên, qua skype ông cũng mong muốn mọi người sẽ thể hiện cố gắng hết sức mình để chủ trang trại có những lựa chọn chính xác nhất.

Bắt đầu buổi phỏng vấn, chủ trang trại mong muốn được gặp mặt 4 ứng viễn nữ. Chủ trang trại cũng giới thiệu về trang trại của ông. Hiện nay có hơn 4000 con lợn thịt và 1000 con lợn nái. Hàng năm, trang trại của ông xuất hàng nghìn cân thịt phục vụ cho các siêu thị trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, hiện nay gia đình ông còn đang có ý định mở thêm quán thịt nướng và nguồn thịt sẽ lấy trực tiếp từ trang trại về. Trong thời gian tới, ông muốn tuyển kỹ sư chăn nuôi thú y tại Việt Nam vì ông biết được Học viện Nông nghiệp Việt Nam là trường lớn và đào tạo đầu ngành về lĩnh vực thú y. Do đó mà việc lựa chọn những kỹ sư  chăn nuôi thú y có kinh nghiệm và năng lực tốt có là điều không khó. Chủ trang trại cũng mong muốn sau đợt này ông sẽ còn tuyển thêm nhiều đợt kỹ sư khác nữa để từ đó giúp cho trang trại của ông được phát triển.

4 ứng viên nữ gặp mặt chủ trang trại 

Sau khi trao đổi thông tin với học viên, chủ trang trại cũng đã phỏng vấn từng ứng viên. Các ứng viên đều cố gắng bình tĩnh và thể hiện được hết những kỹ năng, kinh nghiệm mà bản thân đang có. Sau 2 tiếng đồng hồ phỏng vấn các ứng viên đã hoàn thành xuất sắc phần phỏng vấn. Tuy nhiên, các ứng viên đều tốt do đó mà chủ trang trại sẽ thông báo kết quả trúng tuyển sau 2 ngày kể từ ngày phỏng vấn.

Chủ trang trại phỏng vấn ứng viên số 1
Chủ trang trại phỏng vấn ứng viên số 2

Buổi phỏng vấn kết thúc, các ứng viên đã cảm ơn bên phía công ty đã tạo điều kiện cho các ứng viên có nhiều hơn số cơ hội được đi làm việc tại Nhật Bản. Trung tâm Cung ứng chúc các em trong thời gian tới tiếp tục cố gắng học tập, nỗ lực hơn nữa để đạt được thành tích xuất sắc.

Chúc các em luôn luôn thành công trên con đường các em đã lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 05/10/2019 14:43
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên