Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Du học

Đại học Kyungsung trao 2 suất học bổng toàn phần cho sinh viên có điểm thi cao nhất kỳ thi tuyển vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam

5 năm trước 0

Sau 6 tháng cùng nhau trao đổi và làm việc trực tiếp tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc, ngày 20/4/2018, lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Kyungsung Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đoàn công tác của Trường Đại học Kyungsung gồm Chủ tịch Soo Geun Song và phu nhân - Bà Hang-A Song; Ông Young Hwan Roh - Giám đốc văn phòng Chủ tịch, Tiến sỹ Taioun Kim - Giám đốc phụ trách đối ngoại cùng các chuyên viên. Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Học viện có GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực; ThS. Lê Thị Bích Liên – Phó Trưởng Ban Hợp tác quốc tế cùng cán bộ ban Hợp tác quốc tế và Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực của Học viện.

Trước lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Kuyungsung, Học viện đã ký MOU với 20 trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Hàn Quốc như: Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Quốc gia Chonbuk, Đại học Quốc gia Chungnam, Đại học Quốc gia Kangwon…

Đại học Kyungsung được thành lập từ năm 1955, tọa lạc tại trung tâm thành phố Busan, thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc. Là một trường đào tạo đa ngành về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội cũng như các lĩnh vực chuyên môn bao gồm: luật, y học và quản trị kinh doanh, Đại học Kyungsung đang là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều sinh viên quốc tế bởi các chính sách học bổng hấp dẫn của trường dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Việc ký kết bản ghi nhớ giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Kyungsung Hàn Quốc là một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai trường cũng như giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo nội dung của biên bản ghi nhớ, Học viện và Đại học Kyungsung sẽ hợp tác trong các lĩnh vực: Trao đổi học giả hàn lâm, trao đổi sinh viên, hợp tác nghiên cứu khoa học, trao đổi tài liệu học tập, ấn phẩm… Đặc biệt, Trường Đại học Kyungsung sẽ dành tặng 2 suất học bổng toàn phần cho sinh viên có điểm thi cao nhất kỳ thi tuyển vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây là một cơ hội rất lớn dành cho các bạn học sinh THPT có ước mơ đi du học tại Hàn Quốc.

Hi vọng rằng, trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục duy trì và hợp tác, giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa để sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học của trường cùng nhau phát triển!

Một số hình ảnh trong buổi kí kết

 

Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa lãnh đạo hai trường

 

GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện tặng quà lưu niệm 

cho Ngài Soo Geun Song – Chủ tịch Đại học Kyungsung

 

Đoàn làm việc ĐH Kyungsung chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA

Ngày cập nhật: 09/05/2018 10:10
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên