Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

ĐOÀN CÔNG TÁC UBND TỈNH NAGASAKI, NHẬT BẢN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

4 năm trước 0

ĐOÀN CÔNG TÁC UBND TỈNH NAGASAKI, NHẬT BẢN

THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

 

Vào ngày 23/8/2019, Đoàn công tác UBND tỉnh Nagasaki do ông Naoyoshi Ayaka - Phó giám đốc Sở Nông lâm tỉnh dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với mục đích thực hiện, triển khai hợp tác giữa hai bên về việc cung ứng nhân lực cho tỉnh Nagasaki lĩnh vực Nông nghiệp.

Đại diện cho Học viện, TS.Vũ Ngọc Huyên phó bí thư thường trực Đảng ủy Học viện - Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cùng các cán bộ đã tham gia đón tiếp đoàn. 

Description: http://www.vnua.edu.vn/DATA/0/IMAGES/2018/06/2018-0806Nagasaki001.jpg
Nhãn(Ngài phó giám đốc sở Nông lâm tỉnh Nagasaki trao đổi về kế hoạch của tỉnh

 

   Đến với Học viện lần này, ông Naoyoshi Ayaka – Phó giám đốc sở Nông lâm gửi lời hỏi thăm của ngài tỉnh trưởng và ngày nghị sĩ tỉnh tới Ban giám đốc Học viện. Sau đó cả hai bên đã tập trung bàn bạc về kế hoạch tiếp nhận sinh viên, lao động lĩnh vực nông nghiệp đến làm việc tại đặc khu nông nghiệp của tỉnh. Đặc biệt cả hai bên đều chú trọng vào cơ hội cho người lao động, sinh viên đối với visa kỹ sư và visa đặc định do hai Chính phủ ký kết. Ngoài ra, phía tỉnh Nagasaki cũng đề xuất về việc sẽ tham gia hỗ trợ tài liệu và quy trình đào tạo thực tế cho sinh viên Học viện trước khi sang làm việc tại tỉnh. Hiện tại tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, địa điểm làm việc để có thể tiếp nhận các sinh viên, người lao động do Học viện, trung tâm phái cử.

 

Description: http://www.vnua.edu.vn/DATA/0/IMAGES/2018/06/2018-0806Nagasaki004.jpg
(Đoàn công tác tỉnh Nagasaki chụp ảnh lưu niệm với đại diện Học viện

 

 Ngoài ra trong cùng ngày, ngài Naoyoshi Ayaka, phó giám đốc sở Nông lâm tỉnh Nagasaki đã tham gia chia sẻ tại buổi Seminar chuyên gia chủ đề “Thực tiễn sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tại tỉnh Nagasaki, Nhật Bản” do nhóm nghiên cứu mạnh chính sách và phát triển xã hội nông thôn chủ trì, tổ chức tại hội trường khoa Lý luận chính trị và xã hội. Tham gia Senimar có ban chủ nhiệm và giảng viên hai khoa Lý luận chính trị và xã hội, khoa Kinh tế và PTNT cùng các bạn sinh viên quan tâm.

( Seminar chuyên gia do phó giám đốc sở nông lâm tỉnh Nagasaki trình bày)

 

Kết thúc chuyến công tác, ngài phó giám đốc sở Nông lâm tỉnh Nagasaki gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đại diện Học viện, Trung tâm đã tiếp đón nhiệt tình và phối hợp để đạt được những kết quả khả thi. Tỉnh Nagasaki vẫn luôn xem Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một đối tác thân thiết và luôn cố gắng để hỗ trợ các sinh viên của Học viện có cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai.  Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời không chỉ cho sinh viên Học viện mà còn các trường đại học cũng như lao động chất lượng cao khác sẽ có nhiều cơ hội hơn để học tập và làm việc tại tỉnh Nagasaki, Nhật Bản, sau đó trở về xây dựng quê hương.

Phòng Marketing - VCMS

 

Ngày cập nhật: 30/08/2019 16:07
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên