Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

GẶP MẶT 8 HỌC VIÊN MAY MẮN TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

4 năm trước 0

GẶP MẶT 8 HỌC VIÊN MAY MẮN TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Học viện Nông nghiệp Việt Nam  tự hào về chất lượng đào tạo và là nơi nhiều trường đại học trên thế giới đặt niềm tin trở thành đối tác tin cậy. Nhờ vậy, trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn cung cấp các cơ hội trao đổi với các trường, các doanh nghiệp trên toàn thế giới, một trong các lợi ích đặc thù chính là cơ hội tham gia các chương trình trao đổi với các trường đại học đối tác.

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam tự hào là đơn vị mỗi năm đưa hang trăm sinh viên đi trao đổi tại các nước trên thế giới. Trong đó, Nhật Bản là một trong những quốc gia có số lượng sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên đông nhất.

Năm 2019, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã đưa 180 em sinh viên đang học tại trường và sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ở các ngành khác nhau đi thực tập tại một số các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Ngày 16 tháng 12 trực tiếp là công ty thực phẩm một trong những công ty kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm lớn nhất tỉnh Aichi của Nhật Bản đã trực tiêp sang thăm Học viện Nông nghiệp Việt Nam và gặp mặt 8 ứng viên xuất sắc được Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực lựa chọn. Tại buổi làm việc đại diện bên phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Ông Nguyễn Xuân Đài đã thay mặt toàn bộ cán bộ Trung tâm cảm ơn quý công ty đã tin tưởng và tạo điều kiện đến thăm Học viên và Trung tâm. Ngoài ra, Ông Đài cũng khẳng định, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là đơn vị đứng đầu trong đào tạo về nông nghiệp trong đó công nghệ thực phẩm là một trong những ngày có được ưu tiên hàng đầu tại trường.

Trong quá trình làm việc, đại diện bên phía công ty cũng hỏi về quá trình học tập của 8 bạn sinh viên cũng như kinh nghiệm thực tế được đào tạo tại trường. Công ty cũng mong muốn, 8 bạn này sẽ cố gắng học tiếng Nhật thật tốt trong 3 tháng tới cũng như trang bị nhiều kiến thức vững chắc để khi tới công ty tại Nhật Bản có thể thực hành tốt nhất và hơn nữa là sẽ có cơ hội quay lại Nhật Bản.

8 học viên gặp gỡ bên phía công ty thực phẩm

Đại diện bên phía sinh viên em Nguyễn Thị Hà Chi cũng thay mặt cho 8 bạn thể hiện quyết tâm được sang công ty học tập và làm việc trong 8 tháng. Các em cũng mong muốn đây chính là những trải nghiệm đầu đời trong quá trình học đại học.

8 học viên chụp ảnh lưu niệm và bắt đầu cho những ngày học đầu tiên

                                                                                                                                                                                Nguồn: Phòng Marketing và phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 18/12/2019 15:27
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên