Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thực tập sinh

Giây phút xúc động tạm biệt các bạn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam lên đường làm việc tại Nhật Bản tháng 4

5 năm trước 0

Chiều ngày 18/4/2018, Đoàn cán bộ của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có mặt tại sảnh đi nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài để tiễn chân các thực tập sinh chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, chương trình Chế biến và sản xuất bánh mì lên đường học tập và làm việc tại Nhật Bản. 

 

Giữa không khí khẩn trương và xúc động chuẩn bị cho chuyến đi, vẫn có một chàng trai luôn nở nụ cười rất tươi, sẵn sàng đón nhận các thử thách phía trước, đó chính là bạn Nguyễn Liên Khang, sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đại diện cho nhóm Thực tập sinh, trò chuyện nhanh với chúng tôi trước giờ lên đường, Khang cho biết “các bạn trong đoàn ai cũng hồi hộp và có chút lo lắng cho chuyến đi này, tuy nhiên vượt lên tất cả chính là quyết tâm đi tới thành công tại nước bạn, quyết tâm học tập và làm việc thật tốt để đạt được ước mơ và hoài bão của mình”.

Nguyễn Liên Khang (thứ 2 từ trái sang) – Chàng trai đầy tự tin của Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin chúc các bạn lên đường an toàn, học tập và làm việc thật tốt, sớm đạt được ước mơ và mục tiêu của mình. Đồng thời Trung tâm và Học viện cũng xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và trao trọn niềm tin để Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường sắp tới.

Những giây phút xúc động bên gia đình và bạn bè

Tạm biệt gia đình và Học viện Nông nghiệp Việt Nam – quyết tâm thành công!!! 

Ngoài ra trong năm 2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực triển khai rất nhiều chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 26 - 44 triệu tháng cùng các chương trình việc làm trong nước rất hấp dẫn cho các bạn sinh viên và người lao động cả nước. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại : https://goo.gl/M2c6pJ 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực , Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline:
 0869.827.555 - 0912.188.182 - 0975.962.136 - 0166.421.3274
Fanpage : Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 15/05/2018 11:51
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên