Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGUỒN TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ NGÀY 08/07/2019 TẠI TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC

4 năm trước 0

Khai giảng lớp đào tạo nguồn tiếng Nhật miễn phí cho các đối tượng là sinh viên ngành Chăn nuôi, Thú Y tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực

Chiều ngày 08/07/2019- Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức khai giảng lớp đào tạo nguồn tiếng Nhật cho sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi- Thú Y đang học tại Học viên Nông nghiệp Việt Nam. Tới dự lễ khai giảng có TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu và khai mạc lớp nguồn.

Đến tham dự lễ khai giảng còn có trưởng phòng Tuyển sinh 01, 02 và 03, phòng Marketing- Phát triển thị trường và phòng Đào tạo cùng với toàn thể 45 học viên lớp nguồn thuộc khoa Thú y và khoa Chăn nuôi Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tại buổi khai giảng, TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm khẳng định trung tâm sẽ  đào tạo miễn phí cho các em, mong muốn các em có thêm 1 thứ tiếng mới, có cơ hội được học không chỉ về tiếng Nhật mà còn có cơ hội được rèn luyện, được đào tạo kỹ năng bên ngoài từ phong cách tác phong và kể cả văn hóa Nhật Bản. Thời gian đào tạo tại đây còn giúp cho các em được có cơ hội sũy nghĩ về việc sẽ trải nghiệm đăt chân đến Nhật Bản để được tìm hiểu văn hóa, làm việc và nâng cao thu nhập.

TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu

Đại diện bên phía đào tạo, cô giáo Ngô Phương Thảo đã lên nhận lớp, bầu ban cán sự và phát giáo trình đào tạo cho các học viên lớp nguồn. Cô Thảo cũng bày tỏ mong muốn các em sẽ cố gằn nhiều hơn nữa trong quá trình đào tạo 3 tháng tại Trung tâm và cũng hi vọng các em sẽ chấp hàng tốt các quy định của Trung tâm đưa ra.

Cô giáo- Ngô Phương Thảo nhận lớp và đọc nội quy Trung tâm

Về phía học viên- lớp trưởng VCMS 04 đã thay mặt cho toàn thể cảm ơn thầy, cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện để cho các em có cơ hội được học tập và rèn luyện tại mái nhà VCMS, cũng xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt.

Đại diện lớp trưởng VCMS 04 phát biểu cảm ơn

 Kết thúc buổi khai giảng các học viên đã được phân chia chỗ ở và chia lớp. Các em sẽ được bắt đầu học vào ngày mai ngày 09/07/2019. Chúc các em luôn thành công.

Học viên lớp nguồn chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ TRung tâm

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

Ngày cập nhật: 15/07/2019 10:23
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên