Ngày 26/9/2019, GS.TS Phạm Văn Cường, Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) đã chủ trì buổi tiếp đoàn Academies Australasia Group Limited đến ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị. Tham gia tiếp đón đoàn Academies Australasia, phía Học viện còn có PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy, Trưởng ban Hợp tác quốc tế, TS, Vũ Ngọc Huyên Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và các cán bộ của Học viện. Về phía Academies Australasia có Ông Christopher Elmore Campbell – Giám đốc điều hành, Bà Gabriela Del Carmen Rodriguez Naranjo – Phó giám đốc điều hành, Ông Phạm Công Chính, Giám đốc Marketing.

 

GS.TS. Phạm Văn Cường phát biểu chào mừng

GS.TS. Phạm Văn Cường phát biểu chào mừng

Trước khi đi đến lễ ký kết biên bản hợp tác chiến lược có ý nghĩa như hôm nay, thì phía Academies Australasia và Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có các buổi xúc tiến làm việc về cơ hội học tập tại nước ngoài dành cho sinh viên Học viện tại Úc, Singapore. Căn cứ vào nhu cầu thực tế và ý nghĩa to lớn của hợp tác này dành cho sinh viên và giảng viên, Ban giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã xin ý kiến lãnh đạo Học viện về việc hợp tác chiến lược giữa hai bên, thống nhất ưu tiên thúc đẩy hợp tác trong trao đổi đào tạo các khóa học liên quan tới nông nghiệp, đặc biệt các khóa đào tạo nghề nông nghiệp, bên cạnh đo là các chương trình đào tạo có liên quan đến nội dung mà cả hai trường đang phát triển như quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, nông học.

 

GS.TS. Phạm Văn Cường và ông Christopher Elmore Campbell kí Biên bản ghi nhớ hợp tác

GS.TS. Phạm Văn Cường và ông Christopher Elmore Campbell kí Biên bản ghi nhớ hợp tác

 

Tại buổi ký kết, nội dung nghi nhớ tập trung chính vào trao đổi sinh viên và cán bộ, trao đổi chuyên gia nông nghiệp, trao đổi học thuật, tài liệu nghiên cứu, ấn phẩm, tổ chức các chương trình, hội nghị, hội thảo quốc tế về lĩnh vực nông nghiệp. Lần ký kết này hy vọng sẽ giúp thắt chặt hơn mối liên kết trong đào tạo và các lĩnh vực khác để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tăng cường năng lực nghiên cứu của cả hai bên. Ngoài ra, phía Academies Australasia cũng có lời mời Học viện tham dự hội thảo quốc tế về nông nghiệp sẽ được tổ chức tại Malaysia vào cuối năm 2019, đây là cơ hội quảng bá hình ảnh và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị, tổ chức uy tín trên thế giới về lĩnh vực nông nghiệp

 

Ảnh lưu niệm giữa đại diện Học viện và đại diện Academies Australasia

Ảnh lưu niệm giữa đại diện Học viện và đại diện Academies Australasia

 

Ngay trong lễ ký kết, đại diện Academies Australasia, ông Christopher Elmore Campbell, đã ký kết hợp tác cùng với TS. Vũ Ngọc Huyên, giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực về việc hợp tác trong việc hỗ trợ các học sinh, sinh viên tìm kiếm cơ hội sang học tập tại Úc, Singapore và cả hai bên đã có buổi trao đổi làm việc cùng BCN Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh trong cùng ngày. Ký kết với Academies Australasia, sắp tới sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho sinh viên, giảng viên Học viện sang trao đổi, học tập tại Úc, Singapore, để từ đây là cầu nối nâng tầm hình ảnh Học viện Nông nghiệp Việt Nam tới nhiều bạn bè quốc tế.

 

Đại diện BCN Khoa Kế toán và QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Academies Australasia

Đại diện BCN Khoa Kế toán và QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Academies Australasia

 

Phòng Marketing - VCMS