Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN ASK GATE, CƠ HỘI THỰC TẬP NGHỀ NGHIỆP DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN TẠI NHẬT BẢN

5 năm trước 0

Ngày 18-1-2019, Giám đốc Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, T.S Vũ Ngọc Huyên và Giám đốc đại diện tập đoàn Ask Gate, Ông Saito Mitsuhiro, đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm và tập đoàn. Tham gia Lễ ký có ngài Kijima Kazunori  giám đốc tập đoàn JBC, cùng các cán bộ Trung tâm và đối tác.

 (Giám đốc TT Cung ứng Nguồn nhân lực và giám đốc Tập đoàn Ask Gate ký biên bản ghi nhớ hợp tác)

  

Tại lễ ký kết TS. Vũ Ngọc Huyên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao về sự hợp tác này. Hai bên mong muốn đây sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Học viện có thể tham  gia thực tập nghề nghiệp tại các công ty con của tập đoàn trên nhiều lĩnh vực phù hợp với từng ngành học. Đặc biệt, T.S Vũ Ngọc Huyên cũng nhấn mạnh yêu cầu phía tập đoàn chú trọng mức thu nhập của các bạn sinh viên trong thời gian thực tập, và phải dao động từ 25- 30 triệu đồng/ tháng, nhằm đảm bảo các bạn khi kết thúc thời gian thực tập ngoài ngoại ngữ, kinh nghiệm đạt được còn phải tiết kiệm được tài chính để trang trại học phí những năm đại học  tiếp theo.

 

(Tập đoàn Ask Gate đang trình bày về mức thu nhập của sinh viên tại Nhật Bản)

 

Thảo luận, trao đổi tại lễ ký kết, giám đốc tập đoàn Ask Gate bày tỏ mong muốn cùng phát triển và hợp tác lâu dài. Tập đoàn không chỉ là nơi thực tập của sinh viên trong lúc học mà còn sẵn sàng tiếp nhận sinh viên sau khi ra trường mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật Bản, trở thành những nhân viên chính thức. Đây cũng là cơ hội tốt cho sinh viên Học viện sau khi bộ luật mới về Visa lao động tại Nhật Bản sẽ được Quốc hội thông qua vào tháng 4 năm 2019.  

(Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác về tiếp nhận sinh viên thực tập tại tập đoàn Ask Gate)

 

 

Không khí cuộc họp diễn ra thoải mái, ấm áp với sự đồng thuận từ cả hai bên. Tất cả đều thể hiện trong nội dung hợp tác ký kết về chương trình thực tập và làm việc dành cho sinh viên. Từ đây mở ra nhiều cơ hội việc làm và tạo sự đột phá nghề nghiệp trong tương lai cho sinh viên Học viên Nông nghiệp Việt Nam.

Ask Gate Group là tập đoàn đa dịch vụ của Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ ăn uống nhà hàng, điều dưỡng và tuyển dụng việc làm.

Phòng Marketing - VCMS

 

Ngày cập nhật: 15/02/2019 11:54
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên