Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

KỸ SƯ BÒ SỮA TẠI THÀNH PHỐ HITA NHẬT BẢN CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CHĂN NUÔI, THÚ Y

5 năm trước 0

 

KỸ SƯ BÒ SỮA TẠI THÀNH PHỐ HITA NHẬT BẢN

CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ  DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CHĂN NUÔI, THÚ Y

 

Tiếp nối thành công của các buổi phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi lợn, bò tại Nhật Bản vào đầu năm. Vào ngày 21/2/2019,tại Học viện, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực tiếp tục tổ chức buổi phỏng vấn giữa chủ trang trại bò sữa hiện đại của thành Hita, Oita với các bạn sinh viên nam và nữ của Học viện vừa mới tốt nghiệp đến từ khoa Chăn nuôi và Thú Y.

Buổi phỏng vấn diễn ra với phần mở đầu giới thiệu toàn cảnh về trang trại, nơi làm việc, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp đối với các kỹ sư của Học viện. Chủ trang trại rất chăm chú lắng nghe các thắc mắc của các ứng viên về môi trường làm việc rồi mới bắt đầu vào vòng phỏng vấn.

(Chủ hệ thống trang trại bò sữa Hita giới thiệu về môi trường làm việc)

 

       Thành phố Hita là thành phố du lịch có sức lôi cuốn khác với các nới khác ngay cả đối với người dân tỉnh Oita. Thành phố ngày xưa là nơi quản lý trực tiếp của chính phủ trung ương, văn hóa thương nhân phong phú đã bắt đàu tại đây. Với lịch sử lâu đời, ở đây vẫn còn lưu lại các dãy phố cổ, các lễ hội truyền thông và văn hóa của người Nhật, gắn sâu vào đời sống người dân thành phố đến ngày nay

Thành phố Hita là thung lũng được bao quanh bởi núi, thiên nhiên phong phú. Vật liệu gỗ chất lượng tốt được lấy từ các dãy núi xung quanh là một trong những sản vật tại đây. Cây tuyết tùng cũng được sử dụng làm gỗ, nghề thủ công làm guốc geta và nghề mộc cũng rất phát triển.

(Một góc huyền bí của thành phố văn hóa Hita)

 

 

      Các bạn ứng viên khi biết có cơ hội trở thành một kỹ sư bò sữa tại thành phố tươi đẹp này đều cảm thấy thích thú. Tất cả đều thể hiện rõ quyết tâm khi sang làm việc tại Nhật Bản sẽ học hỏi kinh nghiệm, tích lũy tài chính, quan hệ để có thể ở lại lập nghiệp tại xứ sở hoa anh đào hoặc trở về khởi nghiệp thực tiễn lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam theo mô hình được làm tại Nhật. Điều này cũng khiến cho các chủ trang trại rất bất ngờ và tán dương về tinh thần, ý chí của các bạn sinh viên cũng như cam kết sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn thực hiện được ước mơ lớn. 

(Các ứng viên phỏng vấn chương trình Kỹ sư bò sữa tại Hita)

 

 

     Chúng ta hãy cùng chúc cho các bạn sinh viên nhiều sức khỏe, học tập thật tốt để chinh phục những khó khăn thử thách trên chặng đường phía trước nhé.                      

     Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

 

 

Ngày cập nhật: 25/02/2019 15:05
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên