Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Ngày 05 tháng 9 năm 2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn 4 nữ Kỹ sư chăn nuôi thú y tại Nhật Bản

4 năm trước 0

Trong tiết trời của những ngày vào thu, của những tiếng trống khai giảng chào đón năm học mới. Tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng vậy, tháng 9 là thời điểm quan trọng khi Trung tâm liên tục đón các đoàn công tác tại Nhật Bản sang làm việc.

Ngày 05/09/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực vinh dự đón đoàn phỏng vấn Kỹ sư chăn nuôi đầu tiên của tháng. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại PH 02- Nhà hành chính- Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đối tượng phỏng vấn là 4 nữ đã tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi- Thú Y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Các ứng viên chuẩn bị trước giờ phỏng vấn

Tại buổi phỏng vấn, bên phía trang trại đã trực tiếp sang gặp mặt các ứng viên của Trung tâm. Đại diện bên phía trang trại cho biết: “ Đây là chuyến đi đầu tiên của trang trại về việc tuyển kỹ sư chăn nuôi thú y sang Nhật Bản để làm việc, phía trang trại đã chuẩn bị rất nhiều và kỹ lưỡng về việc lựa chọn ứng viên sang làm việc”. Trang trại này là trang trại có quy mô chăn nuôi lớn tại vùng, cũng như công việc chính của các ứng viên là quản lý trang trại bò và chăm sóc bò. Vì thế mà bên phía trang trại rất mong muốn chọn ra được những ứng viên chất lượng nhất.

Trong quá trình phỏng vấn, trang trại đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho ứng viên. Ngoài những vấn đề về gia đình, học tập và kinh nghiệm bản thân thì phía trang trại còn nhấn mạnh vào các vấn đề liên quan đến chuyên môn, điều kiện thực hành trong quá trình học tập để từ đó lựa chọn các ứng viên xuất sắc nhất có thể.

Trang trại phỏng vấn các ứng viên

Hầu hết các ứng viên đều rất bình tĩnh và trả lời được những câu hỏi từ phía trang trại đưa ra, 4 ứng viên đều mong muốn được sang trang trại để làm việc, để học hỏi thêm kin nghiệm, tích lũy thêm nhiều hơn nữa kiến thức cho bản thân.

Kết thúc buổi phỏng vấn chủ trang trại đã cảm ơn phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã sơ tuyển được những ứng viên nhanh nhẹn, chăm chỉ đến phỏng vấn hôm nay. Phía trang trại cũng hứa hẹn rằng sẽ sớm đưa ra kết quả lựa chọn ứng viên tốt nhất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

 

 

 

Ngày cập nhật: 09/09/2019 14:21
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên