Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Ngày 21/08/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại tỉnh Hokaido Nhật Bản.

4 năm trước 0

Ngày 21/08/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại tỉnh Hokaido Nhật Bản.

Buổi phỏng vấn được tổ chức tại hội trường Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn. Tại buổi phỏng vấn, đại diện bên phía Nhật là bác chủ trang trại trực tiếp sang phỏng vấn các ứng viên là sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi- Thú Y, học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Buổi phỏng vấn được bắt đầu lúc 12h30, có 5 ứng viên tham gia thi tuyển với 2 nam và 3 nữ. Tất cả các ứng viên đã chuẩn bị sẵn sàng và chờ phỏng vấn.

Chủ trang trại gặp mặt 5 ứng viên trước giờ phỏng vấn

Trước khi phỏng vấn, bác chủ trang trại đã gặp 5 ứng viên nói chuyện, trao đổi rất vui vẻ. Bác giới thiệu về quy mô trang trại, số bò mà trang trại hiện nay đang nuôi và công việc chính mà các ứng viên tương lai sẽ phải làm khi sang Nhật Bản.

Chủ trang trại cũng chia sẻ: “ Công việc tại trang trại không quá vất vả, nhưng nó cần sự kiên trì và chịu khó từ các em, các em hãy xem những con bò như những người bạn, yêu quý những con bò thì các em mới làm tốt được công việc. Tôi hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau làm việc và cống hiến hết mình cho trang trại của tôi”.

Các ứng viên tự tin trả lời phỏng vấn

 Các ứng viên cũng rất vui vẻ và cố gắng trả lời những câu hỏi đưa ra. Các ứng viên bày tỏ mong muốn được đi Nhật Bản, ứng viên mong muốn trang trại của Nhật sẽ là cơ hội lớn cho họ để có thể đi học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức sau khi tốt nghiệm và hơn nữa là tích lũy tài chính của bản thân và gia đình.

Buổi phỏng vấn được diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ. Theo đánh giá của chủ trang trại thì Học viện Nông nghiệp Việt Nam là nơi có nguồn nhân lực kỹ sư chăn nuôi thú y dồi dào và đây cũng chính là cơ hội lựa chọn cho các trang trại tại Nhật Bản. Chính vì thế mà chủ trang trại đã lựa chọn ra 2 ứng viên nữ có kinh nghiệm trong làm việc là Nguyễn Thị Như Yến và Phạm Thị Ngọc Giang , đã được thực tập tại trang trại nuôi bò và có quyết tâm gắn bó với công việc của trang trại.

 

Chủ trang trại gặp mặt và công bố kết quả 2 ứng viên trúng tuyển

Chủ trang trại đã tuyên bố kết quả và chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng hai em. Chúc các em học tập và rèn luyện tốt trong thời gian tới.

Chủ trang trại chụp ảnh lưu niệm cùng 2 kỹ sư tương lai

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 30/08/2019 10:11
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên