Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

“Ngày hội tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm - năm 2018” tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội

5 năm trước 0

Từ ngày 08/12 đến ngày 09/12 năm 2018 Thành đòan thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, du học và giới thiệu việc làm - năm 2018” tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh với mục đích tuyên truyền rộng rãi trong đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và nhân dân Thủ đô về các nội dung: tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp, đào tạo, du học, xuất khẩu lao động, đào tạo kỹ năng,……..

(Ảnh: Lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm các đơn vị tham gia chương trình)

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là khách mời tham gia chương trình. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực có vai trò là cầu nối giữa các bạn học sinh, đoàn viên đến các trường đại học uy tín, chất lượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc, Trung tâm cũng là nơi giới thiệu các chương trình thực tập sinh hay kĩ sư nông nghiệp tại Nhật Bản đến các bạn sinh viên.

(Ảnh: Gian hàng Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện nông nghiệp Việt Nam)

Trong hai ngày diễn ra ngày hội, gian hàng của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực luôn sôi động với các hoạt động ca nhạc, trò chơi và thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh THPT rất lớn. Tại đây, sau khi tham gia các hoạt động, các bạn học sinh sẽ được cán bộ Trung tâm tư vấn tận tình, chu đáo, đầy đủ thông tin về các chương trình du học, thực tập sinh,……tuỳ theo nguyện vọng của từng bạn. Ngoài ra các cán bộ Trung tâm còn là người định hướng giúp các em trong việc lựa chọn ngành nghề, chọn trường Cao đẳng, Đại học trong tương lai, giúp các em nhìn nhận rõ vấn về tỷ lệ thất nghiệp, làm trái ngành trái nghề, để từ đó các em có định hướng về tương lai tốt nhất.

(Ảnh: Không khí nhộn nhịp tại các gian hàng)

Sau hai ngày tổ chức tuy thời tiết không thuận lợi, nhiệt độ xuống thấp và mưa nhiều nhưng chương trình đã thành công tốt đẹp. Với sự góp mặt của hơn bốn mươi công ty, doanh nghiệp, trung tâm về tuyển sinh,đào tạo nguồn lực du học và tuyển dụng nhân sự, hơn hai nghìn học sinh THPT và hàng trăm đoàn viên các xã phường, chương trình đúng như một ngày hội lớn của thủ đô Hà Nội. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng rất vui mừng vì trong hai ngày vừa qua đã tư vấn, giúp đỡ được rất nhiều các bạn học sinh. Chúng tôi luôn tự hào Trung tâm là nơi uy tín để các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh gửi gắm niềm tin về giấc mơ Du học cũng như làm việc tại nước ngoài của mình.

----------------------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Du học - Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam
* Hotline: 0968.685.532 (Mr.Khoa)/ 0966.684.194 (Mr.Đức)
* Fanpage: Du học Hàn Quốc-VCMS-Học viện Nông nghiệp Việt Nam
* Email: Duhochanquoc.vnua@gmail.com
* Youtube: https://goo.gl/PoZ6he
* Website: http://www.vieclamnongnghiep.vn/

Ngày cập nhật: 10/12/2018 18:01
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên