Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Nghị sĩ Quốc hội tỉnh Nagasaki Kobayashi tới thăm và làm việc với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

4 năm trước 0

Nghị sĩ tỉnh Nagasaki Kobayashi tới thăm và làm việc với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực vinh dự đón đoàn đại biểu tỉnh Nagasaki do nghị sỹ Quốc hội tỉnh ngài Kobayashi dẫn đầu tới thăm và làm việc

Đây là lần thứ ba đoàn đại biểu tỉnh Nagasaki tới thăm quan và trao đổi cùng Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực về các vấn đề liên quan đến việc. Tỉnh Nagasaki mong muốn được tiếp nhận thêm thực tập sinh, kỹ sư Việt Nam, cụ thể thực tập sinh do Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phái cử. Trước đó, ngài Kobayashi - nghị sĩ tỉnh Nagasaki cũng đã tới thăm VCSM hai lần.

Chia sẻ tại buổi làm việc, ngài Kobayashi - nghị sĩ tỉnh Nagasaki, cho biết “Hiện tỉnh Nagasaki có rất nhiều chính sách và chương trình nhằm hỗ trợ các thực tập sinh Việt Nam khi sang làm việc và những bạn sau khi đi Nhật về muốn quay lại Nhật Bản lần 2 tại đây. Cụ thể như, khi các bạn sang, các bạn sẽ được phía tỉnh đón tiếp bằng các biển chữ Tiếng Việt ngay tại sân bay.Tỉnh cũng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thi Hùng biện Tiếng Nhật, các lớp Nhật ngữ miễn phí dành cho các bạn”.

Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực ký kết hợp tác với tỉnh Nagasaki

Nghị sĩ tỉnh Nagasaki có đánh giá rất cao về thực tập sinh Việt Nam và rất hy vọng thời gian tới tỉnh sẽ hợp tác với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực để tuyển dụng được các bạn thực tập sinh tốt, góp phần thúc đẩy nền sản xuất và giúp cho sự phát triển của tỉnh

“Chúng tôi hy vọng, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực sẽ đồng hành và hỗ trợ tỉnh Nagasaki trong việc tìm kiếm thực tập sinh sang làm việc tại tỉnh trong các thời gian tới đây”, ngài Kobayashi, bày tỏ nguyện vọng.

Tỉnh Nagasaki là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp.

Cán bộ trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác tỉnh Nagasaki

Hiện tại, tỉnh Nagasaki đang có khoảng 800 người Việt Nam sinh sống, trong đó, có những bạn là thực tập sinh được phái cử sang làm việc tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực.

Tại buổi tiếp đoàn, Tiến sĩ Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng hi vọng: "Phía tỉnh Nagasaki và trung tâm cũng tạo điều kiện cho các bạn thực tập sinh Việt Nam nói chung, và các bạn thực tập sinh do Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phái cử, được làm việc và học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức, trước khi trở về quê nhà phát triển sự nghiệp riêng”.

Ngày cập nhật: 20/06/2019 15:25
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên