Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI BÒ THỊT ĐI LÀM VIỆC TẠI HOKAIDO NHẬT BẢN NGÀY 28/08/2019

4 năm trước 0

Ngày 28/08/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức thi tuyển đơn kỹ sư chăn nuôi bò thịt đi làm việc tại tỉnh Hokaido Nhật Bản.

Do điều kiện công việc của chủ trang trại mà buổi phỏng vấn được tổ chức qua Skype. Buổi phỏng vẫn được diễn ra tại phòng họp B 102, KTX B2, trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Có 2 ứng viên trực tiếp thi tuyển chương trình kỹ sư chăn nuôi thú y.

Chủ trang trại phỏng vấn ứng viên Nguyễn Văn Cường

Tại buổi phỏng vấn các kỹ sư đều cố gắng hết sức bày tỏ mong muốn, nguyện vọng và kinh nghiệm của bản thân với mong ước được sang Nhật Bản làm việc. Đặc biệt, các ứng viên cũng mong muốn Nhật Bản chính là môi trường tốt cho các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm trong thời gian vừa mới ra trường.

 Tuy buổi phỏng vấn qua skype tuy nhiên thì chủ trang trại cũng đã đánh giá rất cao sự tự tin và lòng quyết tâm của các ứng viên. Đây là những ứng viên đã được đào tạo lớp nguồn tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, tới thời điểm này cũng đã có trình độ N5. Vì vậy mà bên phía trang trại cũng đã rất yên tâm và lựa chọn học ứng viên Hoàng Văn Trường đã vượt qua vòng phỏng vấn.

Phỏng vấn ứng viên Hoàng Văn Trường

 Kết thúc buổi phỏng vấn thay mặt bên phía trang trại cũng đã cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện để phỏng vấn tuyển dụng thu hút những con người có sức khỏe, có năng lực về làm việc tại trang trại trong 6 tháng tiếp theo.

 Chúc Hoàng Văn Trường học tập tốt, rèn luyện tốt và luôn có hành trang tốt nhất trước khi sang Nhật công tác và làm việc.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 04/09/2019 16:02
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên