Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN TRONG 2 NGÀY 24 VÀ 25 THÁNG 12 NĂM 2019

4 năm trước 0

Liên tục trong 2 ngày làm việc 24 và 25 tháng 12 năm 2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại các tỉnh Nhật Bản. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng 102 KTX B2 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Có mặt tại buổi phỏng là đại diện bên phía công ty Nhật Bản, các em sinh viên và cán bộ Trung tâm.

Để buổi phỏng vấn được diễn ra thành công tốt đẹp, trước ngày tổ chức, đại diện bên phía đào tạo, bà Ngô Phương Thảo đã tổ chức tập hợp ứng viên, rèn luyện kỹ năng tác phong và chào hỏi phỏng vấn với khách hàng Nhật Bản. Sau mỗi buổi đào tạo, bà Thảo trao đổi: bên phía Trung tâm thường xuyên cho sinh viên làm bài test và cũng những đánh giá chính xác nhất một cách toàn diện các ứng viên trước lúc phỏng vấn. Tuy nhiên việc thể hiện bản than và sự cố gắng thì vẫn chính là nơi các em.

Ứng viên chuẩn bị trước thi tuyển

Tại buổi phỏng vấn, về phía trang trại đã trao đổi thông tin cho các ứng viên. Nội dung cụ thể như: hiện tại trang trại có 2000 con bò sữa và 1500 con bò con. Quy mô rộng hàng trăm ha. Tuy nhiên tại trang trại hiện tại chỉ có các thực tập sinh làm việc, chính điều đó đã mà hôm nay phía trang trại đã sang đây để tuyển kỹ sư. Họ mong muốn các kỹ sư ngoài trình độ chuyên môn tốt thì còn yêu quý những còn bò của họ và gắn bó ít nhất 5 năm cùng công việc. Bên trang trại họ cũng hứa sẽ có chế độ đãi ngộ tốt đối với những cá nhân nào có kết quả xuất sắc trong công việc.

Trang trại gặp mặt ứng viên 

Bước vào phỏng vấn, để có thể hỏi được hết tất cả kỹ năng kinh nghiệm của ứng viên, bên trang trại đã đề xuất phỏng vấn từng cá nhân. Mỗi ứng viên đều cố gắng thể hiện hết tất cả các khả năng và kinh nghiệm của bản thân. Điều được đánh giá cao nhất là tất cả các ứng viên đều mong muốn được gắn bó lâu dài với trang trại.

Trang trại phỏng vấn từng cá nhân

Bên phía trang trại đánh giá rất cao về tính trung thực và sự quyết tâm của các ứng viên tham gia phỏng vấn.Họ mong muốn các ứng viên sau khi được lựa chọn sẽ cố gắng học tập thật tốt để có thể sang trang trại làm việc tốt.

                                                                                                                                                                                      Phòng Marketing và Phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 26/12/2019 16:32
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên