Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y NGÀY 19.05.2020

3 năm trước 0

Chúc mừng ứng viên Phùng Đức Nhân – sinh viên khoa Chăn nuôi- Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã may mắn trúng tuyển kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản.

Ngày 19 tháng 05 năm 2020 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức thi tuyển kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản qua Skype. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Nhật Bản nhưng do nhu cầu tuyển dụng lao động mà các chủ trang trại tại Nhật vẫn liên tục tuyển dụng mong muốn sớm đón các kỹ sư Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Trước ngày tuyển dụng, các ứng viên được bộ phận Đào tạo của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực hướng dẫn tập duyệt các kỹ năng trả lời câu hỏi và giao tiếp đối với người Nhật. Mỗi ứng viên đều được đào tạo bàn bản trước thi tuyển trong 3 ngày liên tục với mong muốn sẽ làm hài lòng các nhà tuyển dụng.

Trước khi vào phỏng vấn, đại diện bên phía trang trại đã gặp gỡ các ứng viên qua Skype nói chuyện, trao đổi về những công việc trong tương lai các kỹ sư sẽ sang trang trại làm, quy mô nuôi bò của trang trại cũng như mong muốn tuyển dụng được những kỹ sư có kinh nghiệm về thú y trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa. Chủ trang trại cũng hi vọng các kỹ sư của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực sẽ học tiếng Nhật thật tốt để sang đó sẽ bắt nhịp được với cuộc sống và công việc tại trang trại.

 

Các ứng viên chào hỏi chủ trang trại trước giờ phỏng vấn

Về phía các ứng viên, các em cũng bày tỏ được mong muốn được sang Nhật làm việc cũng như trải nghiệm công việc tại trang trại sau 5 năm học Đại học và 1 năm đi làm tại Việt Nam. Các em cũng hứa sẽ cố gắng học tập tiếng Nhật thật tốt và cố gắng trau dồi thêm trình độ chuyên môn để có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của chủ trang trại.

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực xin chúc các em hãy luôn cố găng học tập thật tốt để có thể chạm tới ước mơ đến Nhật làm việc

 

Ngày cập nhật: 25/05/2020 10:45
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên