Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN ỨNG VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TẠI NHẬT NGÀY 30.06.2022

1 năm trước 0

Chúc mừng ứng viên Trần Hồng Nhung (sinh viên khoa Công nghệ sinh học), Nguyễn Mạnh Lâm (sinh viên khoa Công nghệ sinh học), Đào Kim kiên (sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã may mắn đạt được học bổng trong chương trình Du học học bổng toàn phần tại nhật.

Ngày 30 tháng 06 năm 2022 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình Du học học bổng toàn phần tại Nhật Bản cho các bạn học viên qua kênh online. Tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn đang diễn biến khá phức tạp tại Nhật Bản, vì nhu cầu tuyển dụng lao động cao nên các công ty tại Nhật vẫn liên tục tuyển dụng nhiều kỹ sư với mong muốn sớm đón các kỹ sư Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Vài ngày trước khi bước vào đợt phỏng vấn, các ứng viên được bộ phận Đào tạo của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực hướng dẫn kỹ năng trả lời câu hỏi và giao tiếp đối với người Nhật. Mỗi ứng viên đều được đào tạo bàn bản liên tục vài ngày trước khi thi tuyển với mong muốn sẽ làm hài lòng các nhà tuyển dụng.

Trước thềm phỏng vấn, đại diện bên phía công ty sẽ gặp gỡ các ứng viên qua kênh online để nói chuyện, trao đổi về những công việc trong tương lai các kỹ sư sẽ làm, quy mô sản xuất của công ty cũng như mong muốn tuyển dụng được những kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. Về phía công ty cũng hi vọng các kỹ sư của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực sẽ học tiếng Nhật thật tốt để khi đạt chân tới xứ sở hoa anh đào có thể bắt nhịp được với cuộc sống và công việc tại công ty.

Các ứng viên đang chào hỏi người đại diện bên phía công ty

Về phía các ứng viên, các em cũng bày tỏ được mong muốn được sang Nhật làm việc cũng như trải nghiệm công việc tại công ty sau quãng thời gian học Đại học và 1 năm đi làm tại Việt Nam. Các em cũng hứa sẽ cố gắng học tập tiếng Nhật thật tốt và cố gắng trau dồi thêm trình độ chuyên môn để có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của công ty đặt ra.

Cuối cùng, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực xin chúc các em hãy luôn cố găng học tập thật tốt để có thể thực hiện được ước mơ đặt chân đến xứ sở hoa Anh Đào để làm việc.

Ngày cập nhật: 05/07/2022 14:17
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên