Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thực tập sinh

Tạm biệt hai cô gái tháng 5 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam lên đường sang Nhật Bản học tập và làm việc

5 năm trước 0

Trưa ngày 8/5/2018, Đoàn cán bộ của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có mặt tại sảnh đi nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài để tiễn chân hai bạn Ngô Thị Ánh và Đinh Thị Hiền, sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm, tham gia chương trình Thực tập sinh Chế biến và sản xuất bánh kẹo lên đường học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Ngô Thị Ánh (thứ 2 từ trái sang) và Đinh Thị Hiền – Hai cô gái tháng 5 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đứng cạnh và trò truyện nhanh cùng chúng tôi trước giờ lên máy bay, bạn Đinh Thị Hiền cùng mẹ là cô Nguyễn Thị Chiến không giấu được tâm trạng hồi hộp và lo lắng trước giây phút trọng đại sắp tới. Cô Chiến cho biết: “ Gia đình rất vui và tự hào khi Hiền có thể xuất cảnh thành công ra nước ngoài học tập và làm việc. Tuy nhiên với vị trí là một người mẹ, cô rất lo lắng cho con gái mình khi lần đầu tiên xa nhà và phải hòa nhập với cuộc sống mới mà không có bố mẹ ở bên nhưng cô cũng rất tin tưởng vào Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, tin tưởng vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam khi đã cùng các bạn rèn luyện nên một bản lĩnh vững vàng, giúp các bạn vượt qua được chặng đường đầy thử thách và đi tới tương lai rộng mở phía trước ”.

Cô Nguyễn Thị Chiến (áo hồng) dặn dò con gái Đinh Thị Hiền trước giờ lên đường

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin chúc các bạn lên đường an toàn, học tập và làm việc thật tốt, sớm đạt được ước mơ và mục tiêu của mình. Đồng thời Trung tâm và Học viện cũng xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và trao trọn niềm tin để Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường sắp tới.

Bạn Ngô Thị Ánh và gia đình…
Bạn Đinh Thị Hiền và gia đình…

… chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện
Nông nghiệp Việt Nam

Ngoài ra trong năm 2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực triển khai rất nhiều chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 26 - 44 triệu tháng cùng các chương trình việc làm trong nước rất hấp dẫn cho các bạn sinh viên và người lao động cả nước. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại : https://goo.gl/M2c6pJ

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực , Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0869.827.555 - 0912.188.182 - 0975.962.136 - 0166.421.3274
Fanpage : Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 15/05/2018 12:05
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên