Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TĂNG CƯỜNG GIAO LƯU NGOẠI KHÓA GIỮA CÁC HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC

4 năm trước 0

Trong thời gian học tập và đào tạo tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Học viên ngoài những giờ học trên lớp thì vẫn thường xuyên được tham gia các hoạt động thể dục thể thao để từ đó nâng cao sức khỏe và tăng tin thần đoàn kết giữa các lớp đào tạo tại Trung tâm.

Mỗi tháng một chương trình, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như đá bóng, hội thao, nấu ăn theo ẩm thực người Nhật để các học viên được cảm thấy bớt căng thẳng sau các giờ học cũng như hiểu biết nhiều hơn về văn hóa Nhật Bản.

Giao lưu bóng đá giữa các lớp đào tạo tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực

Hầu hết các học viên tại Trung tâm đều rất vui và hào hứng về các hoạt động tháng mà Trung tâm đưa ra. Ngoài ra, nhiều học viên cũng mong muốn được tăng cường giao lưu nhiều hơn nữa để từ đó có thể tăng tin thần đoàn kết, mối giao lưu giữa các lớp cũng như các thành viên tại Trung tâm.

Bạn Đức lớp trưởng lớp VCMS 06 có chia sẻ: “ Em rất đồng ý với các hoạt động tháng mà Trung tâm xây dựng cho các em, đây là những chương trình bổ ích mà qua đó có thể giúp chúng em vừa có cơ hội rèn luyện sức khỏe vừa có cơ hội giao lưu cùng nhau, siết chặt hơn tinh thần đoàn kết”.

Học viên tự nấu những món ăn theo ẩm thực Nhật Bản

 Cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng đã kết hợp với phòng đào tạo để tiếp tục thu nhận góp ý và xây dựng nên một chương trình ngoại khóa tốt nhất và bổ ích nhất nhằm trang bị cho các em hành trang vững chắc trước khi đến với đất nước Nhật Bản.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Ngày cập nhật: 08/10/2019 10:33
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên