Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

THÔNG TIN TƯ CÁCH LƯU TRÚ CHO CÁC HỌC VIÊN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y

4 năm trước 0

Tháng 6-  tháng của mùa hoa phượng, tháng của tiếng ve gọi hè và đối với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, tháng 6 là tháng với nhiều niềm vui mới đối với toàn thể cán bộ trung tâm cũng như các học viên đang được đào tạo tại Trung tâm.

Ngày 10/06/2019, thông tin chính thức về việc các học viên thuộc chương trình  kỹ sư chăn nuôi thú y thi tuyển vào ngày 31/10/2018 chính thức xin được tư cách lưu trú. Trước niềm vui đó, ngày 13/06/2019 Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật đối với 3 học viên kỹ sư chăn nuôi thú y để chúc mừng. Ngoài ra kết hợp hoàn thiện những thủ tục hồ sơ cần thiết để các học viên có thể sớm được cấp visa.

Ông Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực gặp mặt các học viên 

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã thay mặt cho toàn bộ cán bộ công nhân viên Trung tâm chúc mừng 3 học viên, động viên tinh thần các học viên cũng như nhắc nhở những vấn đề liên quan đến thời gian tới cần chuẩn bị để hoàn thiện trước lúc xuất cảnh.

Các học viên cũng hết sức vui mừng sau thời gian học tập và rèn luyện tại trung tâm. Bạn Lê Thị Cúc- đại diện cho các bạn học viên chia sẻ: “Sau khi nhận được thông tin rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi nghe tin đã có tư cách, ngoài vui mừng thì em cũng lo lắng khi đi sang đất nước Nhật công việc cuộc sống sẽ như thế nào? em cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ trong thời gian qua, em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc”.

Lê Thị Cúc- đại diện cho các học viên cảm ơn Trung tâm

 Trung tâm chúc tất cả các học viên sẽ cố gắng có đủ kiến thức, sức khỏe để khi sang Nhật Bản có sức khỏe tốt để sống và hoàn thành công việc. Chúc các bạn vững tin trên con đường đã chọn.

Ngày cập nhật: 13/06/2019 11:32
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên