Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Tiễn chân các nữ Kỹ sư thực phẩm Nhật Bản tháng 3, Lên đường với nhiệt huyết và hoài bão

5 năm trước 0

 

Tháng 3 là tháng thanh niên, cũng chính là thời điểm các cánh chim đầy hoài bão ước tung bay tìm kiếm miền đất hứa. Vào ngày 9 tháng 3, Bộ phận chăm sóc khách hàng và cán bộ tuyển sinh Trung tâm đã tổ chức tiễn chân các bạn nữ kỹ sư Công nghệ thực phẩm lên đường làm việc 3 năm tại Nhật Bản. Đây là đoàn kỹ sư mang lại nhiều cảm xúc cho đoàn cán bộ TT.

Đoàn lên đường gồm có các bạn Trần Thị Hoa, Nguyễn Thị Hà, Lê Thị Hưng đều là các bạn sinh viên khóa 58 đền từ hai khoa Công nghệ Thực phẩm và Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trong quá trình học tập và hoàn thiện hồ sơ thủ tục, các bạn đã gặp một số khó khăn. Tuy nhiên với sự động viên từ gia đình, sự nỗ lực của các bạn nữ kỹ sư và sự quan tâm từ cán bộ Trung tâm, các bạn đã lên đường thành công, và sớm chuẩn bị hoàn thành các ước mơ, dự định của bản thân.

 

(Cán bộ TT đang dặn dò các bạn nữ kỹ sư CNTP Nhật Bản)

 

Đến sân bay tiễn, gia đình của các bạn sinh viên cũng có mặt rất đông. Hầu như đều đến từ Hải Dương, Thanh Hóa, đây cũng sự động viên to lớn với các bạn sinh viên. Cán bộ TT khi trò chuyện với gia đình các bạn sinh viên đều nhận được lời cảm ơn và dặn dò về sự hỗ trợ các em khi sang Nhật Bản. Đây cũng là nhiệm vụ của Trung tâm phải làm đối với tất cả các bạn ứng viên khi tham gia chương trình của TT.

(Cán bộ TT chụp ảnh lưu niệm cùng với các bạn nữ kỹ sư)

 

      Các bạn nữ kỹ sư đều thể hiện quyết tâm khi sang Nhật Bản dù biết chặng đường sắp tới sẽ có nhiều khó khăn. Các bạn đều mong muốn sẽ học hỏi kinh nghiệm, tích lũy tài chính, quan hệ để có thể ở lại lập nghiệp tại xứ sở hoa anh đào hoặc trở về khởi nghiệp thực tiễn lĩnh vực trồng trọt tại Việt Nam theo mô hình được làm tại Nhật.

     Chúng ta hãy cùng chúc cho các bạn sinh viên nhiều sức khỏe, học tập thật tốt để chinh phục những khó khăn thử thách trên chặng đường phía trước nhé.                      

     Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

 

Ngày cập nhật: 11/03/2019 16:21
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên