Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TIỄN CHÂN HOÀNG VĂN TRƯỜNG- KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH OKYAMA, NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Vào ngày 28/02/2020 tại Cảng quốc tế Hàng không Nội Bài. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tiễn chân kỹ sư Hoàng Văn Trường- chuyên ngành chăn nuôi thú y đi sang Nhật Bản làm việc.

 Hoàng Văn Trường trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực được đánh giá là sinh viên chăm ngoan và luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, đạt kết quả tốt trong quá trình học tập.

 Sau 6 tháng học tập về văn hóa, kiến thức thực tiễn cùng sự hướng dẫn tận tình của thầy cô giáo tại VCMS hôm nay Trường đã trang bị đầy đủ để có thể vững tin sang Nhật học tập và làm việc.

Cán bộ tư vấn tiễn chân Hoàng Văn Trường tại sân bay

Trước ngày xuất cảnh, đại diện bên phía TRung tâm đã gặp gỡ Trường cùng với gia đình để dặn dò chia sẻ, tâm sự, lắng nghe tâm tư từ phía gia đình. Trung tâm cũng hi vọng rằng, sang Nhật Hoàng Văn Trường sẽ cố gắng làm việc thật tốt và luôn luôn là người đi đầu đại diện cho những lớp kỹ sư của Trung tâm sau này.

Hoàng Văn Trường gặp mặt cán bộ VCMS và Nghiệp đoàn trước xuất cảnh
Đại diện bên gia đình Hoàng Văn Trường cũng có mặt tại buổi gặp mặt

Buổi tiễn bay diễn ra trong không khí vui tươi cùng sự bộ hồi xúc động, với sự quyết tâm rất lớn của Trường, kèm theo những nụ cười, những giọt nước mắt là những cái ôm lưu luyến, khiến kẻ ở người đi càng thêm bịn rịn.  

Trong chuyến bay sang Nhật, đại diện bên phía Nghiệp đoàn đã đi cùng Trường hướng dẫn Trường và khi đặt chân đến đất nước Nhật, đại diện bên phía trang trại nơi Trường sẽ làm việc sẽ tiếp nhận và đón Trường về ổn định chỗ ăn nghỉ, tiếp chận môi trường làm việc mới.

Đây là cơ hội để các bạn học tập, làm việc trong môi trường hiện đại, nâng cao kỹ năng chuyên môn theo tiêu chuẩn Nhật Bản để khi trở về có đủ chuyên môn, năng lực góp phần xây dựng nước nhà.

Chúc các bạn thành công trong con đường sự nghiệp sắp tới!

 

Ngày cập nhật: 05/03/2020 09:25
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên