Tối ngày 26/11/2018, lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng toàn thể các bạn học viên đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để tiễn các bạn du học sinh đi du học Hàn Quốc đợt 4 kỳ nhập học tháng 12/2018 tại Đại học Quốc Gia Incheon trong không khí bồi hồi, lưu luyến xúc động.

Cán bộ TT cùng các bạn học viên lớp du học

Trước giờ lên máy bay, cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có thời gian trao đổi, trò chuyện với học viên cùng gia đình các bạn, thay mặt cho các bạn du học sinh, bạn Ngô Ngọc Hải chia sẻ: “Ngày hôm nay em sẽ lên đường đến Hàn Quốc để học tập và làm việc. Ban đầu du học đối với em không phải là con đường dễ dàng để đạt được, nhưng nhờ có anh chị cán bộ tư vấn viên, các thầy cô giáo và nhân viên của Trung tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ cũng như theo sát trong quá trình em làm hồ sơ đi du học thì em đã xác định rõ ràng rằng mình sẽ học tập và đi Hàn quốc du học, tạo cho mình nhiều cơ hội lâu dài để phát triển. Trung tâm đã khiến cho em và nhiều bạn du học sinh rất tin tưởng, hy vọng trong thời gian tới các anh chị sẽ giúp nhiều bạn trẻ Việt Nam thực hiện được ước mơ du học của mình không chỉ là Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp các bạn có thể vươn tới nền tri thức toàn cầu”.

Đại diện cho các gia đình du học sinh, chú Ngô Văn Quỳnh là phụ huynh của học viên Ngô Ngọc Hải chia sẻ: “Gia đình rất vui và tự hào khi Hải ra nước ngoài du học, học tập và làm việc. Tuy nhiên với vị trí là một người bố chú rất lo lắng cho con trai mình khi lần đầu tiên xa nhà và phải hòa nhập với cuộc sống mới mà không có bố mẹ ở bên nhưng chú cũng rất tin tưởng vào Hải sẽ vượt qua được chặng đường đầy thử thách và đi tới tương lai rộng mở phía trước, đồng thời tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể các bạn du học sinh chuẩn bị bay sang nhập học tại trường Đại học Quốc gia Incheon có một chuyến bay nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trên con đường mà mình đã chọn ”.

Học viên Ngô Ngọc Hải và gia đình

 

Học viên Ngô Ngọc Hải cùng các cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

 

Sau cuộc trò chuyện cùng gia đình bạn Ngô Ngọc Hải, cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục được trò chuyện thêm cùng gia đình các bạn học viên khác. Các bạn học viên nhìn chung đều có tâm trạng vừa vui vừa hồi hộp và lo lắng, tất cả những cảm xúc đó đan xen với nhau. Nhưng vì tương lai sự nghiệp phía trước, vì kì vọng của của cha mẹ, vì sự tin tưởng của thầy cô giáo cũng như những cán bộ Trung tâm, các bạn đều hô vang quyết tâm sẽ học tập thật tốt tại Hàn Quốc và sẽ trở về Việt Nam trong thời gian sớm nhất để xây dựng quê hương. Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình, cùng bạn bè và các cán bộ Trung tâm, các bạn không quên gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sự giúp đỡ của Trung tâm cũng như sự giảng dạy nhiệt tình của cô giáo. Các bạn cũng có những lời nhắn gửi đến những học viên đang học tập tại Trung tâm hãy cố gắng chăm chỉ học tiếng thật tốt, hãy tự tin khi phỏng vấn và hãy tin tưởng Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực vì đây là một đơn vị uy tín, chất lượng, nơi mà sẽ giúp các bạn thắp sáng tương lai và thực hiện ước mơ.

 

 Cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

cùng các bạn học viên hô vang quyết tâm

 

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng xin chúc các bạn lên đường an toàn, học tập và làm việc thật tốt, sớm đạt được ước mơ và mục tiêu của mình. Đồng thời Trung tâm và Học viện cũng xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và trao trọn niềm tin để Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường sắp tới.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: