Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Tiếp đón đoàn cán bộ Hiệp hội nông nghiệp tỉnh Kanagawa, Nhật Bản thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

4 năm trước 0

Sáng ngày 04/02/2020, Đoàn cán bộ Hiệp hội nông nghiệp tỉnh Kanagawa do ông Yanagishita Kenichi làm Phó Chủ tịch dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với mục đích bàn về các vấn đề nông nghiệp trọng điểm, sự hợp tác của nền nông nghiệp giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, đưa nền nông nghiệp Việt Nam lọt top 15 nước có nền nông nghiệp phát triển nhất thế giới vào năm 2030.

Ông Nguyễn Xuân Đài, Trưởng ban Quản trị, Trưởng phòng TCKT cùng các cán bộ đã đại diện cho Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia tiếp đón đoàn.

Phát biểu khai mạc tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Đài đã nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ Hiệp hội nông nghiệp tỉnh Kanagawa tới làm việc tại Học viện và giới thiệu tổng quan những thành tựu mà nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển đã qua.

Ông Nguyễn Xuân Đài giới thiệu tổng quan những thành tựu mà nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển đã qua.

Tiếp đó ông Yanagishita Kenichi - Phó Chủ tịch Hiệp hội nông nghiệp tỉnh Kanagawa đã đánh giá rất cao những thành tựu mà nền nông nghiệp Việt Nam đã có được, đồng thời là mong muốn hợp tác để phát triển hơn nữa hai nền nông nghiệp, hoàn thành mục tiêu đưa nền nông nghiệp Việt Nam lọt top 15 nước có nền nông nghiệp phát triển nhất thế giới vào năm 2030.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, cả hai bên đã trao đổi thẳng thắn những khó khăn, tồn đọng và những vướng mắc trong việc hợp tác phát triển nông nghiệp và đi đến thống nhất về các phương án hợp tác trong trong thời gian tới. Hy vọng rằng đây sẽ là bước khởi đầu cho việc hợp tác toàn diện giữa hai nền nông nghiệp Việt Nam – Nhật Bản trong tương lai.

Ngày cập nhật: 05/02/2020 11:34
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên