Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TỔNG KẾT TIỄN CHÂN 7 HỌC VIÊN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH AICHI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

TỔNG KẾT TIỄN CHÂN 7 BẠN LL- E** FARM  

Ngày 11 tháng 12 năm 2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức lễ gặp mặt tổng kết, tiễn chân 7 học viên đơn kỹ sư chăn nuôi bò sữa đi làm việc tại tỉnh Aichi Nhật Bản. Tham dự tại buổi tổng kết, đại diện bên phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực Ông Nguyễn Xuân Đài- Trưởng ban Quản trị cùng các cán bộ tư vấn ứng viên. Về bên phía gia đình học viên có đại diện các bậc phu huynh cũng đến tham dự buổi lễ.

Tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Xuân Đài- đại diện bên phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã có đôi lời dặn dò, động viên 7 học viên trước khi sang Nhật làm việc. Ngoài ra, bên phía Trung tâm cũng hi vọng 7 học viên chính là thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung và Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực nói riêng. Chính những 7 em là những người đưa kiến thức đã được học, đào tạo tạo Học viện đi sang đất nước khác ứng dụng đồng thời học hỏi thêm tinh hoa của nước bạn. Trong 5 năm tiếp theo rất mong các em sẽ có gắng hoàn thành tốt công việc, Trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng các em và giúp đỡ các em.

Ông Nguyễn Xuân Đài- Trưởng ban Quản trị dặn dò học viên trong buổi lễ tổng kết

 

Đại diện bên phía gia đình học viên, Phụ huynh em Nguyễn Chí Thông bày tỏ lòng cảm ơn đến Trung tâm đã tạo điều kiện cho con em được đến Nhật Bản, được học tậP, làm việc và tích lũy tài chính trên một đất nước phát triển. Các phụ huynh cũng mong Trung tâm chính là cầu nối vững chắc để không chỉ 7 bạn mà còn rất nhiều bạn khác phía sau cũng có cơ hội được sang Nhật trải nghiệm làm việc.

Tại buổi lễ, Đại diện Trung tâm Ông Ngô Đăng Giáp- Trưởng phòng Marketing và phát triển thị trường gửi tặng các học viên những phần quà với lời chúc: “ Chúc các em luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong những chặng đường tiếp theo”. Kết thúc buổi tổng kết, đại diện cán bộ Trung tâm, phụ huynh học viên và 7 bạn cùng chụp ảnh lưu niệm.  Tối cùng ngày, đại diện bên phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cùng với gia đình tiễn các em ra sân bay. Chúc các em sẽ đạt được ước mơ.

Cán bộ Trung tâm và phụ huynh cùng học viên chụp ảnh lưu niệm
cán bộ Trung tâm tiễn chân các học viên tại sân bay

 

Ngày cập nhật: 12/12/2019 17:18
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên