Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO CHƠI GOLF TẠI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO CHƠI GOLF TẠI NHẬT BẢN

Chơi golf kết hợp du lịch tại Nhật Bản đang ngày càng được ưa chuộng hơn với rất nhiều điều hấp dẫn.

Sân golf tại Nhật Bản

Khi sân golf Kobe được ra đời vào năm 1903 cũng là lúc lịch sử golf Nhật Bản được bắt đầu. Golf nhanh chóng phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản, cụ thể vào thời điểm năm 1995, tại Nhật Bản đã có khoảng 2.400 sân và gần 15 triệu người chơi. Golf được coi là một ngành công nghiệp đầy tiềm năng.

Ngành công nghiệp golf đã mang lại sự tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế của Nhật Bản, nhờ vào việc kinh doanh các dụng cụ golf và sân bãi.

Với việc sự kiện Olympics Tokyo 2020 sắp diễn ra, chính phủ Nhật Bản tích cực đầu tư cho việc quảng cáo hình ảnh du lịch hơn, điều này góp phần giúp golf càng bùng nổ hơn, ngoài ra việc Visa được cấp dễ dàng hơn, du khách tới Nhật du lịch golf ngày càng nhiều hơn.

Đặc sắc golf Nhật Bản

Với rất nhiều điểm độc đáo, lý thú nên Nhật Bản luôn thu hút được 1 lượng lớn du khách hàng năm, bao gồm 1 số lượng không nhỏ du khách tới đây để chơi golf trong những kỳ nghỉ.

Khi nhắc tới du lịch golf, chắc hẳn du khách nào cũng muốn được chơi golf trong những sân bãi với điều kiện tốt nhất, những sân có quang cảnh hấp dẫn.

Khi đến Nhật Bản, bên cạnh những điều trên, golfer còn được muốn tận hưởng, trải nghiệm vẻ đẹp của nền văn hóa truyền thống nơi đây, những món ăn, đặc sản thú vị từ nền ẩm thực danh tiếng nơi đây, sự thân thiện của người dân bản địa cũng như thời tiết 4 mùa trong 1 ngày độc nhất vô nhị.

Việc swing trên một sân golf xanh mượt đẹp mắt, được chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng, sau đó thả mình trong những suối nước nóng, trải nghiệm các món ăn đặc sản địa phương đầy hấp dẫn, thưởng thức loại rượu Sake truyền thống. Tất cả sẽ đều là những trải nghiệm đáng nhớ

Dễ dàng chơi golf ở Nhật

Tại Nhật Bản, bạn có thể trải nghiệm chơi golf ở rất nhiều nơi, có thể kể tới Hokkaido, Tokyo, Osaka, Kyoto và không thể bỏ qua Mie.

Với vị trí ở giữa Osaka và Nagoya, đây là nơi hiệp hội du lịch golf đầu tiên của Nhật Bản đã được ra đời. Nơi đây có tới 69 sân golf được quảng bá rộng rãi, giúp nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm chơi golf nổi tiếng hàng đầu.

Ngày cập nhật: 20/02/2020 08:49
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên