Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC ĐÀO TẠO ĐỊNH HƯỚNG CHO CÁC HỌC VIÊN KỸ SƯ, INTERSHIP NGÀY 13/07/2019

4 năm trước 0

Hôm nay, ngày 13/07/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức lớp đào tạo định hướng cho các học viên đang đào tạo tại KTX B2. Buổi đào tạo định hướng được tổ chức dưới sự kết hợp giữa phòng Marketing và Phát triển thị trường và Phòng đào tạo. Buổi định hướng được tổ chức dưới sự góp mặt của các bạn học viên và cán bộ giảng dạy cũng như cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực.

Lễ nghi trước khi buổi học bắt đầu

Tại buổi học cô giáo Ngô Phương Thảo- Phụ trách đào tạo đã thay mặt cho toàn thể CBNV trung tâm mong muốn. Qua những chuyên đề đào tạo vào mỗi thứ 7 hằng tuần sẽ là những kiến thức bổ ích trang bị cho các em có thể vững tin trước lúc bước sang đất nước mặt trời mọc thân yêu.

Giáo viên Ngô Phương Thảo- giới thiệu qua về buổi định hướng

 Chuyên đề hôm nay, các học viên của VCMS được giới thiệu về lịch sử phát triển của đất nước Nhật Bản, địa lý Nhật Bản, văn hóa và con người Nhật Bản. Việc cung cấp cho các học viên những thông tin này, trung tâm cũng mong muốn các em có thể biết được văn hóa con người và mọi thứ tại Nhật Bản. Đến khi sang tới đất nước này sẽ không còn bị bỡ ngỡ nữa.

Buổi học được diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ, tuy nhiên các học viên VCMS vẫn rất hăng say và hào hứng khi được trải nghiệm Nhật Bản, được xem những hình ảnh chân thực nhất về nước Nhật, những video tổng quát nhất về Nhật Bản. Tất cả đều mong muốn sẽ có nhiều buổi học như thế này nữa trong suốt thời gian đào tạo để có thể trang bị được không những về kiến thức mà còn về kỹ năng và văn hóa bên ngoài.

Học viên VCMS say sưa trong giờ lên lớp buổi định hướng

Hứa hẹn với chúng ta buổi thực tập kỹ năng vào ngày 27/07/2019. Chúc tất cả các em sức khỏe và thành công để có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ  khi bước sang đất nước hoa anh đào thân yêu.

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

Ngày cập nhật: 13/07/2019 17:10
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên