Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT

4 năm trước 0

Trong những năm xây dựng và phát triển vừa qua, Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực đã gặt hái được rất nhiều thành công, tạo ra những điểm nhấn đáng nhớ trong cả quá trình phát triển. Trong đó, xây dựng và phát triển chương trình kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản là một trong những bước tiến thành công mà trung tâm có được như ngày hôm nay.

6 tháng đầu năm 2019, Trung tâm đã đưa hàng trăm sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra, liên tục tổ chức các buổi phỏng vấn giới thiệu việc làm tốt nhất của học viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt để đào tạo được đội ngũ học viên có chất lượng tốt trước khi sang Nhật làm việc thì Trung tâm đào tạo thuộc trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực liên tục mở các lớp đào tạo tiếng cho sinh viên lớp nguồn và sinh viên trúng tuyển các chương trình kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại Nhật Bản.

Ngày 09/09/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức khai giảng lớp đào tạo tiếng Nhật có các kỹ sư chăn nuôi thú y trúng tuyển vào tháng 8 vừa qua. Tới giữ buổi lễ khai giảng có đại diện các cán bộ Trung tâm và học viên lớp VCMS 07.

Tại buổi lễ khai giảng, TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đại diện cho toàn thể cán bộ Trung tâm phát biểu và gửi lời chúc sức khỏe và chúc các học viên VCMS 07 hoàn thành xuất sắc khóa học, đảm bảo đủ điều kiện trước lúc sang Nhật Bản làm việc.

 

TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu chúc mừng các em đã trúng tuyển

Đại diện bên phía đào tạo, cô giáo Ngô Phương Thảo cũng có đôi lời dặn dò các em học viên VCMS 07 trong suốt quá trình sẽ học tập và rèn luyện tại trung tâm đào tạo của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Cô Thảo cũng mong muốn các em ngoài việc hoàn thành tốt các chương trình đào tạo thì còn có kinh nghiệm và kiến thức về đất nước, con người Nhật Bản. Từ đó giúp các em trang bị đầy đủ kiến thức và tình thần trước khi sang Nhật làm việc.

Cô giáo Ngô Phương Thảo- phụ trách đào tạo dặn dò các em

Đại diện bên phía học viên, em lớp trưởng VCMS 07 cũng xin cảm ơn chân thành đến trung tâm đa tạo điều kiện giúp đỡ các em có thể vào đây học và có cơ hội thực hiện ước mơ đến Nhật Bản. Các em cũng hứa sẽ cố gắng học tập tốt để có thể là điểm gương sáng cho trung tâm VCMS.

Cán bộ trung tâm VCMS chụp ảnh lưu niệm bế giảng

Chúc các em luôn luôn thành công trên con đường các em đã lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Ngày cập nhật: 16/09/2019 09:04
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên