Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC TIỄN CHÂN HỌC VIÊN CÁC CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP 1 NĂM

4 năm trước 0

Tháng 5 tháng đầu tiên của những ngày hè nóng gắt. Tháng của tiếng ve gọi hè và những hàng phượng vỹ đỏ rực. Đối với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng vậy, tháng 5 của với những bộn bề trong công việc. Trong tháng 5, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã liên tục tiễn chân 2 đoàn.

Ngày 05 tháng 06 năm 2019, Bộ phân Chăm sóc khách hàng tiễn đoàn chế biến thịt nguội với hai học viên Phù Đình Diệm và Tô Bá Thắng. Ngoài ra, chương trình cắt gọt hoa quả một năm cũng tiễn 2 học viên bay đợt 1 vào ngày 19/05/2019.

Trong quá trình học tập và hoàn thiện hồ sơ thủ tục, các bạn đã cố gắng hết sức để có thể hoàn thiện chương trình đào tạo tại Việt Nam. Đặc biệt với sự động viên từ gia đình, sự nỗ lực của các bạn học viên và sự quan tâm từ cán bộ Trung tâm, các bạn đã lên đường thành công, và sớm chuẩn bị hoàn thành các ước mơ, dự định của bản thân.

Description: C:\Users\HTC\Desktop\fe49666d5989bcd7e598.jpg
Gặp mặt hai học viên chương trình cắt gọt hoa quả 1 năm

 

Hầu hết đễn tiễn chân các bạn đều có gia đình, bạn bè và người thân- đây chính là sự động viên to lớn giữa gia đình dành cho các bạn. Cán bộ Trung tâm cũng đã có cơ hội được nói chuyện với các gia đình và trao đổi kinh nghiệm lên máy bay và khi xuống sân bay cho các học viên để các bạn có thể tự tin hơn trong cả chuyến hành trình dài mấy tiếng đồng hồ.

Học viên chụp ảnh lưu niệm với cán bộ của VCMS

Các học viên của chúng ta đều quyết tâm để có thể hoàn thành xuất sắc chặng đường học và làm trong thời gian. Chúc các em lên đường thành công và có những tích lũy mới trong quãng thời gian đến với đất nước hoa anh đào.

Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Ngày cập nhật: 30/05/2019 15:59
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên