Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC TỔNG KẾT TIỄN ĐOÀN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH HOKAIDO NHẬT BẢN NGÀY 12/07/2019

4 năm trước 0

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC TỔNG KẾT TIỄN ĐOÀN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH HOKAIDO NHẬT BẢN

Ngày 11/07/2019, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và tiễn chân các kỹ sư chăn nuôi thú y thuộc chương trình Misawa farm đi làm việc tại Nhật Bản. Buổi lễ được tổ chức tại phòng họp 102-  KTX B2- Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực.

Tai buổi tổng kết, Ông Hoàng Văn Thao- trưởng ban kinh doanh thay mặt ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng  đến các em cũng như đại gia đình của các em học viên tham gia chương trình. Ông cho biết: Giai đoạn 2018 – 2019 tỷ lệ có COE của cả nước có xu hướng giảm mạnh từ 86% năm 2018 xuống còn 74% năm 2019. Tuy nhiên, đối với ngành Kỹ sư chăn nuôi thú y là ngành mà đang được Nhật ưu tiên và tin tưởng khi Học viện Nông nghiệp Việt Nam là đơn vị đào tạo đứng thứ nhất cả nước về lĩnh vực này. Ngoài ra, hai em cũng là một trong số những học viên may mắn được cấp COE trước so với dự kiến tham gia chương trình. Vì thế mà bản thân Trung tâm rất mong muốn các em chính là những bậc anh bậc chị đi trước để có thể dẫn bước cho những học viên đang đào tạo tại đây sang sau, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong quá trình sống tại Nhật Bản.

Ông Hoàng Văn Thao- Trưởng ban Kinh doanh thay mặt ban giám đốc chúc mừng dặn dò các em 

 

Phát biểu tại buổi lễ, phụ huynh em Trần Anh Tuấn đã đại diện cho gia đình học viên gửi tới Trung tâm cùng giáo viên giảng dạy, cán bộ nhân viên lời cảm ơn sâu sắc từ phía gia đình và mong muốn phía Trung tâm vẫn tiếp tục đồng hàng và hỗ trợ học viên trong suốt thời gian các em làm việc và sống tại Nhật Bản. Các phụ huynh đánh giá, Trung tâm là địa chỉ uy tín nên gia đình đã tin tưởng gửi gắm con em mình vào đây do đó mà rất mong được nhận được sự giúp đỡ từ phía Trung tâm để gia đình có thể yên tâm về quê nhà.

Phụ huynh Trần An Tuấn thay mặt cảm ơn trung tâm trong thời gian qua

Ông Ngô Đăng Giáp-  Trưởng phòng Marketing và Phát triển thị trường khẳng định. Thông qua bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trung tâm, các học viên sau khi sang Nhật sẽ thường xuyên liên hệ với bộ phân CSKH để tiếp nhận nguồn thông tin, hỗ trợ các học viên trong suốt thời gian làm việc tại Nhật. Vì thế nếu có bất kỳ vấn đề gì xẩy ra, trung tâm sẽ cố gắng hỗ trợ các em và cùng xử lý nếu có phát sinh.

Kết thúc chương trình, các học viên cùng với gia đình và các cán bộ Trung tâm đã tổ chức tiệc trà ấm cúng. Sau đó đại diện bên phía Trung tâm, ông Lại Thế Thanh- Phó trưởng ban Kinh doanh đã trao tặng cho các kỹ sư tương lai của chúng ta những món quà hết sức ý nghĩa cùng với những lời chúc tốt đẹp.

Kết thúc lễ tổng kết, cán bộ Trung tâm và học viên cùng với gia đình đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm đánh dấu một bước đi mới của các em.

Cán bộ Trung tâm trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các học viên 

Ngoài ra, chiều cùng ngày Trung tâm đã cứ đại diện phía phòng hồ sơ kết hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng đã tiễn các em ra sân bay, hoàn thiện thủ tục hồ sơ và chụp ảnh lưu niệm. Chúc các em lên trường may mắn.

Đại diện BP CSKH và gia đình tiễn chân các học viên tại sân bay

Buổi chia tay kết thúc khi các bạn kỹ sư đi vào phòng chờ, ngoài những giọt nước mắt thì cũng là niềm hy vọng của gia đình đặt lên vai các bạn. Trung tâm kính chúc các ứng viên của chúng ta có sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng, để có thể trở thành những kỹ sư tốt dẫn dắt các thế hệ tiếp theo tại Nhật Bản

     Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ 

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hotline: 0912.188.182 
Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Phòng Marketing - VCMS

 

Ngày cập nhật: 12/07/2019 16:00
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên