Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TUYỂN DỤNG KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Tháng 10- tháng đặc biệt đối với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và đặc biệt hơn khi trong những ngày đầu của tháng Trung tâm đã liên tục đón các đoàn trang trại tại Nhật Bản sang tuyển dụng kỹ sư chăn nuôi thú y là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Các chủ trang trại trực tiếp sang tuyển dụng sinh viên tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực

Tại buổi phỏng vấn, ông chủ trang trại tại Nhật Bản có chia sẻ: “ tôi biết Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trường lớn, có rất nhiều giảng viên giỏi và đào tạo đầu ngành về lĩnh vực nông nghiệp nói chung và ngành chăn nuôi thú y tại Việt Nam. Vì vậy mà tôi đã sang thăm Học viện, sang thăm Trung tâm và tiến hành chiêu mộ những nhân tài kỹ sư chăn nuôi thú y tương lai về làm việc cho trang trại của chúng tôi, tôi hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội tìm ra những con người vừa có đức vừa có tài”.

Chủ trang trại giới thiệu về trang trại, công việc và mong muốn tuyển dụng

Để đáp ứng được yêu cầu từ bên phía Nhật Bản đưa ra, tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng đã đào tạo đội ngũ cán bộ giảng dạy giàu kinh nghiệm để từ đó có thể nâng cao được chất lượng tiếng và trình độ chuyên môn của các học viên trước thi tuyển và sau khi trúng tuyển.

Các học viên đã được đào tạo bài bản trước thi tuyển

Trong quá trình phỏng vấn, các ứng viên tại trung tâm cũng đã cố gắng thể hiện hết sức mình cũng như trả lời tất cả những câu hỏi mà bên trang trại đưa ra. Phía ứng viên cũng luôn luôn thể hiện được sự mong muốn cũng như tinh thần làm việc quyết tâm nếu có cơ hội được sang Nhật.

Các ứng viên sẽ được phỏng vấn trực tiếp

Ngoài ra cũng có nhiều ứng viên được đánh giá cao và được trang trại trực tiếp ký hợp đồng làm việc và mong muốn ứng viên cố gắng học tiếng tốt và sớm sang trang trại để làm việc cùng với họ.Trung tâm cũng mong muốn rằng trong thời chặng đường tiếp theo đây sẽ có nhiều hơn nữa các trang trại chăn nuôi tại Nhật Bản sẽ sang Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực thăm Học viện Nông nghiệp Việt Nam và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Học viện không chỉ là sinh viên khoa chăn nuôi thú y mà còn có những sinh viên của những khoa khác, ngành học khác.

Ứng viên xuất sắc được ký hợp đồng trực tiếp với trang trại

Chúc các em luôn luôn thành công trên con đường các em đã lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

 

 

 

 

Ngày cập nhật: 05/10/2019 11:47
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên