Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

CHÚC MỪNG 2 BẠN THỰC TẬP SINH NGHÀNH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM LÊN ĐƯỜNG LÀM VIỆC TẠI TỈNH CHIBA, NHẬT BẢN

7 tháng trước 0

Sáng ngày 15/9/2023 tại VNUA - IDS đã tổ chức buổi tiễn chân hai bạn Thực tập sinh ngành chế biến thực phẩm sang Nhật Bản làm việc. Đưa các bạn ra sân có Đại diện phòng ban kinh doanh của VNUA - IDS, toàn thể gia đình của hai bạn Thực tập sinh ra để chúc các bạn có thể hoàn thành được ước mơ còn đang dang dở của bản thân.

 

Tại buổi tiễn, chị Phan Thị Diệu Ninh phụ trách phòng tuyển sinh của trung tâm đã gặp mặt học viên và gia đình và có đôi lời động viên tinh thần, chia sẻ kinh nghiệm khi đi sang Nhật làm việc và dặn dò bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyện liên hệ hỗ trợ 2 bạn học viên, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng để có đề xuất kịp thời khi có phát sinh xảy ra.

Cán bộ trung tâm trao món quà lưu niệm đến tay các bạn Thực tập sinh

Đến dự buổi tổng kết, người nhà của 2 bạn Pháp và Tới cũng rất xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ Trung tâm đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp có cơ hội sang làm việc tại Nhật Bản với mức lương rất cao. Gia đình bạn mong rằng đây sẽ là sự đột phá cho chính bản thân Việt cũng như gia đình, dòng họ. Để sau này còn có thể dìu dắt nhiều thế hệ tiếp nối thành đạt, thành người.

Bạn Nguyễn Đức Tới Thực tập sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình

 

Ngoài ra,  các bạn đã có những lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể ban lãnh đạo trung tâm đã quan tâm và tạo điều kiện cho các học viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại đây. Các bạn cũng xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc là đại diện hình ảnh đẹp của sinh viên Học viện tại Nhật Bản.

Kết thúc buổi tổng kết, cán bộ trung tâm và đại diện gia đình tiễn các học viên ra sân bay. Tại đây, cán bộ đã hướng dẫn, dặn dò các bạn kỹ sư những thủ tục cần thiết để lên đường suôn sẻ. 

Hai bạn Thực tập sinh tiến vào phòng chờ để xuất phát

Buổi chia tay kết thúc khi các bạn kỹ sư đi vào phòng chờ, ngoài những giọt nước mắt thì cũng là niềm hy vọng của gia đình đặt lên vai các bạn. Trung tâm kính chúc các ứng viên của chúng ta có sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng, để có thể trở thành những TTS tốt dẫn dắt các thế hệ tiếp theo tại Nhật Bản.

---------

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vieclamnhatbanvnua?_t=8euc2sUownn&_r=1

Hotline: 0981.686.486 - 086.787.5969

Website: http://vieclamnongnghiep.vn/

#hocviennongnghiep #vieclamnhatban #XkldNhatBan

Ngày cập nhật: 25/09/2023 22:02
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên