Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

ĐOÀN LÀM VIỆC NHẬT BẢN ĐẾN THAM QUAN CƠ SỞ VẬT CHẤT, KỸ THUẬT TẠI VNUA - IDS

9 tháng trước 0

Theo đó, GS.TS Vũ Ngọc Huyên, Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã dẫn Đoàn công tác tỉnh Miyazaki, Nhật Bản do Tỉnh trưởng Kohno Sunji dẫn đầu đến thăm quan VNUA - IDS. Nơi sẽ đào tạo các bạn trong thời gian tới sẽ đặt chân sang Nhật Bản để làm việc.

Đoàn công tác đến thăm quan tại VNUA - IDS

Đầu tiên, Tỉnh trưởng Kohno Sunji được dẫn đến phòng đào tạo của VNUA - IDS. Ngài thật sự rất bất ngờ khi thấy các bạn học viên tại VNUA - IDS đang chăm chỉ học tập và cán bộ giảng viên đào tạo tiếng Nhật cũng nhiệt tình không kém. Tiếp đó, Ngài Kohno Sunji cũng tiến lên để thực hiện nghi thức chào nhau tại Nhật Bản và chúc các bạn học viên sẽ học tập thật tốt, hoàn thành được sứ mệnh của bản thân mình. 

Ngài Kohno Sunji thực hiện nghi thức cúi chào tại Nhật Bản để gửi lời chào tới các bạn học viên của VNUA - IDS

Sau khi thăm phòng đào tạo, Ngài Kohno Sunji được dẫn lên tầng 3 để thăm quan khu vực nghỉ ngơi của các bạn học viên. Ngài cho biết "Mỗi căn phòng tại đây rất rộng rãi, sạch sẽ và ngăn nắp. Những chiếc giường được sếp theo đúng quy củ và có đánh số thứ tự để có thể phân biệt được. Ngoài ra, còn có tủ để đồ rất gọn gàng"

Ngài Kohno Sunji và đoàn công tác thăm quan nơi ở của các bạn học viên

Đoàn công tác và đặc biệt là Ngài Kohno Sunji cũng rất ấn tượng với các bạn học viên tại đây khi tự tay làm ra tác phẩm nghệ thuật. Đó là chính là một cành tre trên đó được gắn thêm những món đồ được gấp bằng giấy thủ công tuyệt đẹp, tại Nhật Bản cũng rất ưa chuộng bộ môn gấp giấy này. Ngài đứng tại đó một lúc lâu để ngắm nhìn tác phẩm này và quyết định chụp lại các tác phẩm này để làm kỷ niệm cho chuyển tham quan lần này của mình.

Đoàn công tác tỉnh Miyazaki rất ấn tượng với tác phẩm do chính các bạn học viên tại VNUA - IDS làm

Chương trình tham quan tại VNUA - IDS lần này, đoàn công tác tại tỉnh Miyazaki tại Nhật Bản đã lưu giữ lại nhiều kỷ niệm đẹp tại đây. Chuyến tham quan này cũng giúp cho các đoàn công tác có cái nhìn trực quan hơn về cơ sở vật chất, quá trình đào đạo cho các bạn học viên trước khi sang Nhật Bản và thúc đẩy các cơ hội hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ngày cập nhật: 14/07/2023 14:59
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên