Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Hội đàm với Hiệp hội Nông nghiệp (JA) tỉnh Nagano, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động Nông nghiệp

4 năm trước 0

Hội đàm với Hiệp hội  Nông nghiệp (JA) tỉnh Nagano, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động Nông nghiệp

 

Tính đến thời điểm này, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giới thiệu người lao động sang Nhật Bản làm việc. Trong suốt thời gian qua, VCMS đã có cơ hội được giới thiệu nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp và các trang trại tại các địa phương khác nhau của Nhật Bản.

Ngày 24/07/2019 vừa qua, VCMS đã trực tiếp sang tỉnh Nagano và làm việc với Hiệp hội Nông nghiệp (JA) của tỉnh Nagano, đại diện tham gia có TS. Vũ Ngọc Huyên và các cán bộ nhân viên trung tâm. Trong buổi làm việc với bên tỉnh Nagano, TS Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã trao đổi về tiếp nhận nhân sự giữa hai nước, đặc biệt là đối với lĩnh vực Nông- Lâm- Nghiệp.

VCMS- gặp mặt đoàn sở Nông nghiệp tỉnh Nagano

Sau khi giới thiệu về tình hình nguồn lực của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các hoạt động của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Bên tỉnh Nagano đã được hiểu hơn về tiềm năng nguồn lực về lĩnh vực nông nghiệp của Học viện.

Cuộc họp diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều thông tin thú vị và nhiều tín hiệu lạc quan, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và tỉnh Nagano.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với JA tỉnh Nagano

VCMS tin tưởng đây sẽ là bước đánh dấu giai đoạn hợp tác nhiều triển vọng giữa tỉnh Nagano và Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, góp phần đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trong thời gian tới.

Ngày cập nhật: 19/08/2019 14:45
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên