Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

MỘT NGÀY CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN TẠI VNUA-IDS DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

7 tháng trước 0

Một ngày của học viên VNUA-IDS bắt đầu bằng buổi tập thể dục vào lúc 6h15 sáng. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo thói quen rèn luyện sức khỏe, giúp tâm trạng trở nên thoải mái, vui vẻ và đầy hứng khởi hơn cho một ngày dài học tập và gắn kết tinh thần các bạn lại gần nhau hơn.

Các bạn học viên đang tập thể dục vào buổi sáng

Sau 30 phút tập thể dục, học viên sẽ trở lại ký túc xá để làm vệ sinh cá nhân, ăn sáng chuẩn bị cho buổi sinh hoạt đầu giờ tiếp theo vào lúc 7h30. Các thầy cô sẽ điểm danh học viên, dặn dò cũng như khen thưởng những cá nhân có sự thể hiện tốt trong học tập và tác phong. Bên cạnh đó, từng học viên sẽ kiểm tra trang phục của nhau trước khi bước vào giờ học chính thức.

Đúng 8h00, các tiết học sẽ bắt đầu. Giờ học kéo dài trong vòng 3 tiếng, nghỉ giải lao 30' và kết thúc lúc 11h30.

Giáo viên người Nhật đang đứng lớp giảng dạy cho các bạn học viên

Tương tự, buổi học ban chiều bắt đầu từ 14h00 đến 16h30. Sau những giờ học đầy căng thẳng, sân trường rộng rãi cùng những chiếc ghế đá chính là địa điểm yêu thích của các bạn học viên. Ngoài ra, các bạn còn có những trận đá bóng vô cùng kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn, những trận đánh cầu lông đầy sảng khoái, và đôi ba câu chuyện ban chiều rôm rả là những khoảnh khắc thoải mái và tươi mát nhất trong ngày.

 

Bên cạnh những buổi học tiếng, hằng tuần các học viên còn được tham gia buổi học định hướng. Tại buổi học này, các bạn sẽ được chia sẻ "người thật, việc thật" về những kinh nghiệm về cuộc sống ở Nhật, những thói quen, văn hóa tại Nhật Bản từ những thầy cô cũng đã có thời gian làm việc tại Nhật.

Lớp học kiến thức về nông nghiệp tại Nhật Bản

Môi trường dành cho những học viên đi theo chương trình lao động tại Nhật vốn dĩ cần nghiêm khắc và chuẩn chỉnh, thế nhưng tiêu chí của VNUA-IDS là lồng ghép những hoạt động mang tính tập thể, thể thao cũng như rèn luyện các kỹ năng nhằm tạo nền tảng tốt cho những thực tập sinh Nhật Bản tương lai, nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng.

---------

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vieclamnhatbanvnua?_t=8euc2sUownn&_r=1

Hotline: 0981.686.486 - 086.787.5969

Website: http://vieclamnongnghiep.vn/

#hocviennongnghiep #vieclamnhatban #XkldNhatBan

Ngày cập nhật: 13/09/2023 15:13
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên