Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

NGÀY 28/11.2019 TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC PHỎNG VẤN TUYỂN 2 KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Chúc mừng bạn Triệu Xuân Đài và Đoàn Thi Hiền là hai ứng viên may mắn đã lọt qua vòng phỏng vấn tham gia chương trình kỹ sư chăn nuôi bò tại Nhật Bản. Buổi phỏng vấn được tổ chức qua skype tại phòng 102, KTX B2 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn thì trước một ngày 4 ứng viên tiêu biểu đã được phòng Đào tạo của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực dạy định hướng, bổ túc kiến thức, kỹ năng chào hỏi cũng như ứng xử trước các tình huống phỏng vấn. Hầu hết, 4 ứng viên đều tham gia tích cực và cố gắng thể hiện hết khả năng của bản thân. Theo như chia sẻ của bạn Đài: “đây là lần Đài tham gia phỏng vấn với người nước ngoài do đó mà bản thân cũng hết sức lo lắng, tuy nhiên dưới sự hướng dẫn của thầy cô tại Trung tâm thì đến nay bản thân đã thấy tự tin hơn rất nhiều”.

Trước giờ phỏng vấn, các ứng viễn đã chuẩn bị ở tư thế sẵn sàng, cố gắng giữ bình tĩnh để có thể trả lời tốt nhất các câu hỏi mà bên trang trại được ra. Trước khi bắt đầu buổi phỏng vấn, đại diện bên phía công ty và bên Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã gặp gỡ, trao đổi thông tin, quá trình diễn ra buổi phỏng vấn, nhắc nhở về tinh thần thái độ với mong muốn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, tất cả các ứng viên khi phỏng vấn phải ghi chép lại nội dung và quá trình phỏng vấn.

Học viên được đào tạo trước thi tuyển

Sau khi gặp mặt thì buổi phỏng vấn được diễn ra, với mục đích là lựa chọn được những ứng viên tốt, mỗi ứng viên 1 thế mạnh thì chủ trang trại đã quyết định phỏng vấn từng ứng viên. Tại đây các ứng viên đã trả lời hết những câu hỏi mà trang trại đặt ra cũng như nêu rõ mơ ước được ở lại Nhật gắn bó với trang trại lâu dài.

Ứng viên phỏng vấn qua skype

Đặc biệt ban Hiền, tuy là con gái nhưng đối với Hiền đi sang Nhật làm việc với đúng chuyên ngành bản thân yêu thích thì đúng là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Hiền mong muốn được đến Nhật, được học hỏi tri thức về văn hóa và nhiều thứ tinh hoa của con người Nhật Bản. Hiền cũng thể hiện được những kinh nghiệm mà bản thân tích lũy trong suốt quá trình làm việc.

Ứng viên lắng nghe câu hỏi từ phía trang trại

Trong suốt 2 tiếng phỏng vấn, mỗi ứng viên một thế mạnh tuy nhiên chúc mừng Hiền và Đài là 2 ứng viên thể hiện tốt và để lại được ấn tượng tốt cho chủ trang trại. Chúc mừng các em vì đã hoàn thành phần phỏng vấn, chúc các em luôn thành công và đạt được ước mơ của mình.

Chúc mừng hai ứng viên đã xuất sắc trúng tuyển

                                                                                                                                                                                                      Nguồn: Phòng Marketing và phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 29/11/2019 09:18
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên