Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ VISA KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNH, SỰ KHÁC NHAU GIỮA CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNH VÀ THỰC TẬP SINH KỸ NĂNG

7 tháng trước 0
  1. Những điều bạn chưa biết về Visa kỹ năng đặc định​
  • Các bạn có thể tìm được điều khoản tham gia và thủ tục đăng ký hồ sơ trên các trang mạng xã hội. Thế nhưng vẫn sẽ có những điều bạn chưa biết về Visa kỹ năng đặc định sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc xử lý vấn đề. 

 

  • Và một trong những câu hỏi được mọi người tìm kiếm nhiều nhất tại các trung tâm tư vấn đó là liệu thực tập sinh phái cử kỹ năng đặc định đơn hàng 1 năm tại Nhật có được tham gia vào chương trình kỹ năng đặc định hay không ? Câu trả lời là có thể, bởi vì đây là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên những bạn này bắt buộc phải thi kỳ thi đánh giá tay nghề và có bằng tiếng Nhật N4. 

  1. Sự khác nhau giữa chương trình kỹ năng đặc định và TTS kỹ năng 

  • VNUA-IDS sẽ so sánh 2 chương trình kỹ năng đặc định và TTS kỹ năng để giúp các bạn tránh việc nhầm lẫn trong quá trình đăng ký. 

  • Đầu tiên là về chương trình TTS kỹ năng sẽ có điều kiện tham gia khá đơn giản khi không yêu cầu về kinh nghiệm hay trình độ tiếng Nhật. Mục đích của chương trình này là để đưa các bạn TTS sang nước Nhật để trau dồi các kỹ năng chuyên môn, học hỏi kiến thức và trở về Việt Nam để cống hiến. Thời hạn của chương trình sẽ từ 1 hoặc 3 năm. 

Các bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng

  • Còn đối với chương trình kỹ năng đặc định thì sẽ có điều kiện tham gia gắt gao hơn khi yêu cầu bạn phải hoàn thành xong chương trình TTS 3 năm và tham gia đỗ kỳ thi đánh giá tay nghề nếu bạn là TTS 1 năm về nước. Loại này kéo dài đến 5 năm và có 14 ngành nghề cho bạn lựa chọn.

 

VNUA-IDS hy vọng những thông tin phía trên sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng nhất và không còn hiểu sai về visa kỹ năng đặc định hay các điều khoản của chúng nữa.

---------

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vieclamnhatbanvnua?_t=8euc2sUownn&_r=1

Hotline: 0981.686.486 - 086.787.5969

Website: http://vieclamnongnghiep.vn/

#hocviennongnghiep #vieclamnhatban #XkldNhatBan

Ngày cập nhật: 18/09/2023 17:33
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên