Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TIỄN CHÂN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y NGUYỄN VĂN QUANG ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH HOKKAIDO NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Ngày 19- 20/11/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức gặp mặt tiễn chân kỹ sư Nguyễn Văn Quang trước khi sang Nhật Bản sinh sống và công tác.

Tại buổi gặp sáng ngày 19/11/2019, bên phía Công ty của ông N và ông L, bên phía Trung tâm có đại diện trưởng ban Kinh doanh ông Hoàng Văn Thao và BP chăm sóc khách hàng. Ngoài ra bên phía gia đình Nguyễn Văn Quang có đại diện là mẹ cũng có buổi làm việc với cán bộ Nhật Bản và Việt Nam.

Đại diện công ty gặp mặt Quang và gia đình

Tại buổi làm việc, đại diện bên phía Công ty ông N đã trao đổi những thông tin cần thiết cho Quang trước thời gian xuất cảnh bao gồm: hồ sơ, giao tiếp, gặp gỡ trang trại và ứng xử giao tiếp trong công việc hằng ngày. Đại diện ông L cũng nhắc nhở, tiếng của Quang thực sự chưa tốt do đó mà việc cần rèn luyện tăng cường giao tiếp để nâng cao chất lượng là điều rất cần thiết. Vì vậy mà Quang ngoài việc đi làm thì cũng cần có thời gian dành cho học tập thêm tiếng. Đặc biệt, trong trường hợp Quang có gặp khó khăn gì, cần hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc tại trang trại thì cần báo lại với bên Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và bên Công ty để hỗ trợ Quang.

Quang chia sẻ những vướng mắc trước khi sang Nhật

Đại diện bên phía gia  đình Quang thì bà Nguyễn Thị Định( mẹ Quang) cũng đã bày tỏ sự biết ơn đến toàn bộ cán bộ Trung tâm và cán bộ Công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ để Quang có thể được sang Nhật làm việc. Ngoài ra, gia đình Quang cũng mong muốn trong suốt thời gian tiếp theo Quang bên Nhật sẽ được Công ty và Trung tâm giúp đỡ để công việc và cuộc sống sớm được ổn định và suôn sẻ.

Đại diện mẹ Quang cảm ơn Trung tâm và phía công ty Nhật Bản

Trong buổi gặp mặt, Ông Hoàng Văn Thao- cán bộ tư vấn trực tiếp Quang- trưởng ban Kinh doanh Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng chia sẻ về một số kinh nghiệm khi ban đầu sang Nhật Bản, dặn dò Quang nội dung công việc quan trọng cần thiết và cũng hi vọng giữa Quang và Trung tâm sẽ vẫn thường xuyên giữ liên lạc để khi Quang có gặp khó khăn gì thì luôn có trung tâm bên cạnh giúp đỡ Quang.

Chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Quang trước xuất cảnh

Kết thúc buổi gặp ngày 19/11/2019, sáng ngày 20/11/2019 đại diện bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã kết hợp với phòng đối ngoại, và đại diện Công ty cùng gia đình em Quang tiễn Quang ra sân bay. Chúc em luôn vui vẻ, khỏe mạnh và cố gắng hoàn thành tốt trong việc trong thời tới tại Nhật Bản.

Cán bộ Trung tâm VCMS cùng gia đình tiễn Quang ra sân bay

                                                                                                                                                                                                                  Phòng Marketing và Phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 25/11/2019 16:07
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên