Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

CHÚC MỪNG HOÀNG TRƯỜNG GIANG VÀ KIỀU CHÍ HIỂN ĐÃ TRÚNG TUYỂN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

1 năm trước 0

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực xin chúc mừng ứng viên Hoàng Trường Giang và Kiều Chí Hiển sinh viên Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Nông nghiệp Việt Nam đã trúng tuyển đơn kỹ sư chăn nuôi đi làm việc tại Nhật Bản.

Ứng viên Hoàng Trường Giang và Kiều Chí Hiển trúng tuyển đơn kỹ sư chăn nuôi

Ngày 04 tháng 07 năm 2022 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức thi tuyển kỹ sư chăn nuôi làm việc tại Nhật Bản qua Skype. Buổi phỏng vấn được diễn ra với 2 ứng viên nam sáng giá đều là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm công tác liên quan đến lĩnh vực chăn nuôi.

Trước khi vào phỏng vấn, đại diện bên phía trang trại đã gặp gỡ các ứng viên qua Skype nói chuyện, trao đổi về những công việc trong tương lai các kỹ sư sẽ làm tại trang trại, quy mô nuôi bò của trang trại cũng như mong muốn tuyển dụng được những kỹ sư có kinh nghiệm về thú y trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa.

Ứng viên đang trả lời phỏng vấn qua Skype

Các ứng viên cũng đã thể hiện hết sức mình, cố gắng trả lời và thể hiện tài năng, kỹ năng và kinh nghiệm thực hành tại Việt Nam. Vì thế, cả hai ứng viên được đánh giá cao  giàu kinh nghiệm thực tế, vui vẻ và có hướng làm việc lâu dài tại trang trại.

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực xin chúc các bạn luôn luôn cố gắng học tập tốt để có thể chạm tới ước mơ đến xứ sở hoa Anh Đào học tập và làm việc.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 024.6688.0863 - 0981.686.486

Fanpage: https://www.facebook.com/CungungnguonnhanlucVNUA

Email: vcms@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 05/07/2022 15:30
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên