Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

CHÚC MỪNG LÊ THI DUNG TRÚNG TUYỂN ĐƠN BÁC SỸ THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH NAGANO NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực xin chúc mừng ứng viên Lê Thị Dung sinh viên k59 Khoa Thú y- Học viện Nông nghiệp Nông nghiệp Việt Nam đã trúng tuyển đơn kỹ sư/ bác sỹ thú y đi làm việc tại tỉnh Nagano Nhật Bản.

Ứng viên Lê Thị Dung trúng tuyển đơn bác sỹ thú y

Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng 102, KTX B2- Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, tham gia buổi phỏng vấn có đại diện bên Nghiệp đoàn và phòng khám phỏng vấn qua hệ thống Skpype. Buổi phỏng vấn được diễn ra với 3 ứng viên nữ sáng giá đều là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm công tác liên quan đến lĩnh vực thú y.

3 ứng viên chuẩn bị trước phỏng vấn

Tham gia phỏng vấn, cả 3 ứng viên đều chuẩn bị rất kỹ càng, các ứng viên gặp mặt cán bộ tuyển dụng của phòng khám trao đổi thông tin về công việc,cuộc sống và dự định tương lại nếu có cơ hội sang Nhật làm việc. Bên phía phòng khám cũng trao đổi qua những công việc liên quan đến khám, lấy máu, phẫu thuật cho thú cưng tại Nhật. Do đó mà tính chất công việc áp lực và khá khó khăn vì vậy cũng mong muốn được chọn những ứng viên cẩn thận và chăm chỉ thực sự. Chính vì thế mà buổi phỏng vấn diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ.

Ứng viên gặp mặt cán bộ tuyển dụng phòng khám quả skpype

Hầu hết các ứng viên cũng đã thể hiện hết sức mình, cố gắng trả lời và thể hiện tài năng, kỹ năng và kinh nghiệm thực hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, Dung được đánh giá cao là cô gái giàu kinh nghiệm thực tế, vui vẻ và có hướng làm việc lâu dài tại phòng khám.

Lần lượt các ứng viên phỏng vấn qua skpype

Chính vì ý chí quyết tâm  của Dung và bên phía phòng khám đã lựa chọn em. Chúc Dung cố gắng học tập thật tốt để có thể nắm vững kiến thức và tiếng Nhật trước khi sang Nhật dự kiến vào tháng 6 năm 2020.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 27/11/2019 15:33
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên