Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Cơ hội cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực tập tại nước ngoài

6 năm trước 0

Bạn có biết, trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của mình, đa số sinh viên sẽ tìm các công việc làm thêm như bưng bê, bán hàng, dạy học… Số còn lại loay hoay với các công việc thực tập trong nước không lương, hoặc có mức phí hỗ trợ trung bình chỉ khoảng 1,5 triệu đồng/tháng.

 

co hoi cho sinh vien thuc tap tai nuoc ngoai hinh 1
Cơ sở đào tạo tác phong và ngôn ngữ cho sinh viên trước khi sang thực tập tại Nhật Bản 

 

Năm 2018, Việt Nam hội nhập quốc tế mạnh mẽ nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, đang cùng cả thế giới chạy đua trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang tính thay đổi cả thời đại. Vậy với tuổi trẻ và khát khao của mình, bạn có cần một hướng đi mới để tiến tới tương lai rộng mở phía trước. Đó chính là việc mạnh dạn “thử lửa ” ở vị trí thực tập quốc tế và đi nước ngoài làm việc với mức lương hàng chục triệu đồng.

Lương cao, tiếp cận văn hoá mới

Có lẽ vấn đề mà nhiều thực tập sinh quốc tế quan tâm đó là lương bổng. Bạn có biết rằng, một sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh, kỹ sư tại Nhật Bản có mức lương từ 24 đến 44 triệu đồng/tháng. Một thực tập sinh làm việc tại Australia cũng có mức lương không dưới 26 triệu đồng/tháng – một mức lương quá khác biệt nếu so sánh với con số 1,5 triệu đồng/tháng như đã đề cập ở trên.

 

co hoi cho sinh vien thuc tap tai nuoc ngoai hinh 2
Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam chuẩn bị lên đường thực tập Nhật Bản 

 

Mỗi quốc gia đều có sự khác biệt. Chỉ đi du lịch thì bạn sẽ không có một cái nhìn sâu sắc về bản chất cuộc sống ở nơi đó. Khi sống ở đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để khám phá và tìm hiểu về một nền văn hóa mới. Nó không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức về thế giới, mà còn mang đến những điều thú vị. Bạn có nhiều bạn bè hơn và trở về với một cái nhìn mới về đất nước của mình.

Trải nghiệm môi trường làm việc và khoa học

Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều: từ tác phong tổ chức, làm việc nhóm, thảo luận và xây dựng hệ thống, ứng xử với môi trường… Và trong một thị trường việc làm đầy cạnh tranh như hiện nay, khi các nhà tuyển dụng chỉ quan tâm tới những điều nổi bật của bạn so với các ứng viên khác thì quãng thời gian tuyệt vời thực tập, làm việc tại nước ngoài mà bạn đã có được sẽ là thứ giúp bạn điều đó. Những kinh nghiệm quý báu sẽ luôn là lợi thế cho bạn khi quay trở về và làm việc tại quê nhà trong tương lai.

 

co hoi cho sinh vien thuc tap tai nuoc ngoai hinh 3
 

 

Hằng năm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam triển khai hàng ngàn suất thực tập tại nước ngoài như: Nhật Bản, Israel, Australia... cho các bạn sinh viên đang theo học tại Học viện. Các bạn sinh viên khi đi thực tập sẽ được trải nghiệm những kiến thức đã học tại giảng đường vào thực tế, nâng cao trình độ chuyên môn đặc biệt có thêm khoản thu nhập đủ trang trải cho những năm học phí tiếp theo.

Các bạn đừng bỏ qua những cơ hội vô cùng tuyệt vời này khi theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Năm 2018, Học viện tiếp tục tuyển sinh và đào tạo các ngành truyền thống như: Thú Y, Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm, Khoa học cây trồng, Kinh tế, Kế toán...

Ngày cập nhật: 26/04/2018 11:05
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên