Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

HỘI THẢO: " DU HỌC ÚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT"

4 năm trước 0

Ngày 05/11/2019 Tại hội trường C nhà hành chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức hội thảo: “ Du học Úc và những điều cần biết”.Đến tham gia dự hội thảo có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm của Khoa Nông học, khoa Công nghệ sinh học, khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn và khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh cùng với sự tham gia của hơn 150 sinh viên đến từ các khoa quan tâm đến chương trình.

Tại buổi hội thảo, thay mặt cho Ban tổ chức, TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã phát biểu tuyên bố chính thức khai mạc buổi hội thảo: “ Du học Úc và những điều cần biết”. Phát biểu tại buổi hội thảo, TS. Vũ Ngọc Huyên nhấn mạnh, Úc là một đất nước văn minh, có nền giáo dục tốt bậc nhất trên thế giới. Chính vì thế mà Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã mở ra chương trình hội thảo này với mục đích cung cấp cho sinh viên trong và ngoài Học viện những thông tin bổ ích các chương trình đào tạo bao gồm: bậc học, các khóa học ngắn và dài hạn; các ngành học để tất cả sinh viên có mặt tại buổi hội thảo nắm vững trước khi lựa chọn tham gia chương trình.

TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu khai mạc hội thảo

Ngoài ra, để các sinh viên tham gia hiểu về về Úc về đất nước và các chương trình học ngành nghề học tại Úc thì Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng mời về hai khách mời đặc biệt đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có thời gian dài học và làm việc tại Úc: Thầy TS. Nguyễn Anh Trụ- Giảng viên khoa Kế toán và QTKD đã có 4 năm học tập tại Úc và anh Nguyễn Văn Thim- Chuyên viên Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã có 2 năm học tập tại Úc. Tại buổi nói chuyện, đại diện khách mời đã trao đổi thông tin học tập, các chương trình học và giúp các em giải đáp các thắc mắc nếu trong tương lai đi học tại Úc cũng như đưa ra các chương trình hiện nay Úc đang đào tạo tốt và tuyển sinh liên tục.

 

Khách mời giao lưu với sinh viên Học viện Nông nghiệp

Đặc biệt, kết thúc buổi hội thảo, đại diện bên Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã trao 3 suất học bổng cho những bạn may mắn có số trùng với số của ban tổ chức.

Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực trao học bổng cho sinh viên 

Kết thúc buổi hội thảo, cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cùng với khách mời chụp ảnh lưu niệm với sinh viên. Chúc các em sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống, chúc các em sớm thực hiện được ước mơ sang Úc trong tương lai.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với sinh viên tham dự hội thảo

 

Ngày cập nhật: 06/11/2019 12:02
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên