Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Hội thảo “Giới thiệu chương trình Kỹ sư Chăn nuôi thú y làm việc tại Nhật Bản”

5 năm trước 0

Sáng ngày 6/9/2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo “Giới thiệu chương trình  Kỹ sư Chăn nuôi thú y làm việc tại Nhật Bản”.

Nhằm tại điều kiện cho sinh viên khoa Chăn nuôi và khoa Thú y có mong muốn làm việc theo visa kỹ sư tại Nhật Bản tìm hiểu thông tin về chương trình việc làm ngành Chăn nuôi thú y, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phối hợp với Doanh nghiệp tiếp nhận Nobels của Nhật Bản đã tổ chức Hội thảo giới thiệu thông tin về chương trình và kế hoạch tuyển dụng năm 2018 về chuyên ngành Chăn nuôi thú y.

Tới tham dự Hội thảo, đại diện Ban lãnh đạo Học viện, có sự hiện diện của TS. Vũ Ngọc Huyên - phó bí thư thường trực Đảng ủy Học viện , Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Về phía đại diện công ty Nobels Nhật Bản, có sự hiện diện của ông Masayki Nazuka – Cố vấn cấp cao Doanh nghiệp Nobels. Về phía các đại biểu khách mời, có ông Watashiba Masakazu – Trưởng phòng phụ trách nhân lực nước ngoài, nghiệp đoàn Wisenet, ông Nguyễn Duy Khánh – Trưởng phòng phát triển thị trường, công ty CPPT Công nghiệp xây lắp và thương mại Hà Tĩnh. Và cùng với đó là gần 150 bạn sinh viên tới từ các khoa Chăn nuôi, Thú y của Học viện Nông nghiệp Việt Nam quan tâm và có mong muốn tìm hiểu về chương trình.

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Vũ Ngọc Huyên nhấn mạnh và đánh giá rất cao mối quan hệ giữa Việt Nam – Nhật Bản trong thời gian gần đây, đặc biệt là việc hợp tác giữa các Doanh nghiệp Nhật Bản và Học viện Nông nghiệp Việt Nam với đại diện là Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực trong việc xây dựng các chương trình việc làm hấp dẫn tại Nhật Bản dành cho các sinh viên. Đồng thời, thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện, TS. Vũ Ngọc Huyên cũng đã gửi lời cảm ơn tới Doanh nghiệp Nobels và hy vọng Doanh nghiệp Nobels sẽ mang tới nhiều chương trình việc làm Kỹ sư Chăn nuôi thú y hấp dẫn nữa dành cho sinh viên trong thời gian tới.

(TS. Vũ Ngọc Huyên phát biểu khai mạc hội thảo)

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, ông Masayki Nazuka – Cố vấn cấp cao Doanh nghiệp Nobels đã trực tiếp phát biểu, giới thiệu về Doanh nghiệp, các lĩnh vực hoạt động và đặc biệt là các cơ hội việc làm Kỹ sư ngành chăn nuôi thú y mà doanh nghiệp Nobels sẽ mang tới cho các sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, ông Masayki Nazuka cũng đã giới thiệu cung cấp rất nhiều thông tin, hình ảnh hiện đại và các thành tựu quan trọng mà ngành Chăn nuôi Nhật Bản nói chung và Doanh nghiệp Nobels nói riêng đã đạt được so với thế giới cho các sinh viên tại hội thảo.

(Ông Masayki Nazuka giới thiệu về cơ hội việc làm Kỹ sư ngành chăn nuôi thú y mà Doanh nghiệp Nobels sẽ mang tới cho các sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam )

Cuối chương trình, các bạn sinh viên đã trực tiếp giao lưu, trò chuyện và giải đáp thắc mắc cùng ông Masayki Nazuka và các cán bộ đến từ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Tại đây, ông Masayki Nazuka và các cán bộ Trung tâm đã tận tình trả lời những câu hỏi về cơ hội việc làm, điều kiện tham gia và môi trường làm việc của chương trình Kỹ sư chăn nuôi thú y mà Doanh nghiệp Nobels mang lại.

Chương trình đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của các sinh viên Học viện tham dự Hội thảo. Đây là một hoạt động rất bổ ích giúp các sinh viên Khoa Chăn nuôi, Thú y nắm bắt thêm kiến thức về cơ hội và thách thức khi có mong muốn học tập, làm việc tại Nhật Bản cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại hội thảo:

 

Ngày cập nhật: 06/09/2018 16:54
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên