Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm ngày 15/10/2018

5 năm trước 0

Tối ngày 15/10/2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm.

Nhằm tại điều kiện cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm có mong muốn tìm hiểu và tham gia chương trình Trao đổi sinh viên, chuyển đổi tín chỉ quốc tế, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm và các bạn sinh viên khác quan tâm tới chương trình.

Tới tham dự hội thảo, phía đại diện Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực có sự hiện diện của anh Nguyễn Xuân Đài - Trưởng phòng Tổ chức KH&ĐT, anh Hoàng Văn Thao - Trưởng phòng Tuyển sinh, anh Lại Thế Thanh - Trưởng phòng đào tạo. Và cùng với đó là gần 100 bạn sinh viên, các cán bộ lớp của khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam quan tâm và có mong muốn tìm hiểu về chương trình.

Phát biểu khai mạc hội thảo, anh Nguyễn Xuân Đài đã khẳng định vai trò của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong việc kết nối và tạo ra các chương trình trao đổi sinh viên rất hữu ích dành cho sinh viên của Học viện. Đồng thời, anh Nguyễn Xuân Đài cũng nêu bật những giá trị cốt lõi, những lợi ích của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình này.

Anh Nguyễn Xuân Đài - Trưởng phòng Tổ chức KH&ĐT, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu khai mạc chương trình

Tiếp sau đó, anh Hoàng Văn Thao - Trưởng phòng Tuyển sinh Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã trực tiếp giới thiệu cho toàn thể các bạn sinh viên về Chương trình Trao đổi sinh viên, đặc biệt là ngành nghề Chế biến thực phẩm. Đồng thời, anh Hoàng Văn Thao cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin, hình ảnh... về công việc, môi trường làm việc, cuộc sống... của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình.

Anh Hoàng Văn Thao trao đổi về Chương trình Trao đổi sinh viên quốc tế

Cuối chương trình, các bạn sinh viên đã trực tiếp giao lưu, trò chuyện và giải đáp thắc mắc cùng anh Hoàng Văn Thao và các cán bộ đến từ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Tại đây, anh Hoàng Văn Thao và các cán bộ Trung tâm đã tận tình trả lời những câu hỏi về cơ hội việc làm, điều kiện tham gia và môi trường làm việc của chương trình Trao đổi sinh viên quốc tế mà Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và Học viện Nông nghiệp Việt Nam mang lại.

Chương trình đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của các sinh viên Học viện tham dự Hội thảo. Đây là một hoạt động rất bổ ích giúp các sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm nắm bắt thêm kiến thức về cơ hội và thách thức khi có mong muốn học tập, thực tập và làm việc tại Nhật Bản cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

Ngày cập nhật: 16/10/2018 11:17
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên