Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Nông học ngày 16/10/2018

5 năm trước 0

Tối ngày 16/10/2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Nông học.

Nhằm tại điều kiện cho sinh viên khoa Nông học có mong muốn tìm hiểu và tham gia chương trình Trao đổi sinh viên, chuyển đổi tín chỉ quốc tế, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức hội thảo "Giới thiệu chương trình thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản" cho sinh viên khoa Nông học và các bạn sinh viên khác quan tâm tới chương trình.

Tới tham dự hội thảo, phía đại diện Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực có sự hiện diện của anh Hoàng Văn Thao - Trưởng phòng Tuyển sinh, anh Lại Thế Thanh - Trưởng phòng đào tạo. Và cùng với đó là gần 50 bạn sinh viên, các cán bộ lớp của khoa Nông học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam quan tâm và có mong muốn tìm hiểu về chương trình.

Phát biểu khai mạc hội thảo, anh Lại Thế Thanh đã khẳng định vai trò của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong việc kết nối và tạo ra các chương trình trao đổi sinh viên rất hữu ích dành cho sinh viên của Học viện. Đồng thời, anh Lại Thế Thanh cũng nêu bật những giá trị cốt lõi, những lợi ích của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình này.

Tiếp sau đó, anh Lại Thế Thanh đã trực tiếp giới thiệu cho toàn thể các bạn sinh viên về Chương trình Trao đổi sinh viên, đặc biệt là ngành nghề Nông nghiệp. Đồng thời, anh Lại Thế Thanh cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin, hình ảnh... về công việc, môi trường làm việc, cuộc sống... của các bạn sinh viên khi tham gia chương trình.

Anh Lại Thế Thanh - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực phát biểu
và trao đổi cùng các bạn sinh viên về chương trình

Cuối chương trình, các bạn sinh viên đã trực tiếp giao lưu, trò chuyện và giải đáp thắc mắc cùng anh Lại Thế Thanh và các cán bộ đến từ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Tại đây, anh Lại Thế Thanh và anh Hoàng Văn Thao và các cán bộ Trung tâm đã tận tình trả lời những câu hỏi về cơ hội việc làm, điều kiện tham gia và môi trường làm việc của chương trình Trao đổi sinh viên quốc tế mà Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực và Học viện Nông nghiệp Việt Nam mang lại.

Chương trình đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của các sinh viên Học viện tham dự Hội thảo. Đây là một hoạt động rất bổ ích giúp các sinh viên Khoa Nông học nắm bắt thêm kiến thức về cơ hội và thách thức khi có mong muốn học tập, thực tập và làm việc tại Nhật Bản cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

Ngày cập nhật: 17/10/2018 14:46
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên