Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Hội thảo “Hướng nghiệp du học, làm việc tại nước ngoài cho đoàn viên, thanh niên địa phương xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương

5 năm trước 0

Sáng ngày 29/7/2018 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Hướng nghiệp du học, làm việc tại nước ngoài cho đoàn viên, thanh niên địa phương xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương”.

Đại diện cán bộ xã Thống Kênh và cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực
Cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn trẻ xã Thống Kênh

Với mục đích, ý nghĩa giúp thanh thiếu niên sinh sống tại địa bàn xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương có định hướng về học tập cũng như định hướng về nghề nghiệp đúng đắn, đồng thời cung cấp các thông tin mới nhất về các chương trình du học, thực tập sinh tại Nhật Bản và Hàn Quốc tới các em. Hội thảo mang đến những cơ hội lớn cho các bạn thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên nơi đây, nêú nắm bắt được cơ hội các bạn sẽ được trải nghiệm những môi trường giáo dục top đầu của thế giới cũng như sẽ được tiếp cận các thành tựu khoa học công nghệ cũng như nền nông nghiệp 4.0. Về mặt tài chính các bạn cũng sẽ được một khoản tiết kiệm khá lớn để có thể khởi nghiệp kinh doanh hay dùng vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm để xin vào làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn.

Đồng chí Vũ Bá Mẫn phát biểu khai mạc

Sau thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị cũng như được sự đồng ý và tạo điều kiện từ phía chính quyền xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Hướng nghiệp du học, làm việc tại nước ngoài cho đoàn viên, thanh niên địa phương xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương”.

Đến tham dự hội thảo, về phía xã Thống Kênh có đồng chí Vũ Bá Mẫn, bí thư Đảng Ủy xã và đồng chí Nguyễn Đức Hải bí thư đoàn xã. Đại diện cho Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đồng chí Lại Thế Thanh, trưởng phòng Đào tạo và đồng chí Ngô Đăng Giáp trưởng phòng Marketing. Phát biểu khai mạc buổi hội thảo, ông Vũ Bá Mẫn, bí thư Đảng Ủy xã Thống Kênh đã cảm ơn Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng như Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức một buổi hội thảo ý nghĩa giúp định hướng tương lai cho thanh niên xã Thống Kênh và nhấn mạnh đây là một cơ hội, định hướng nghề nghiệp không thể tuyệt vời hơn dành cho các thanh thiếu niên trên địa bàn xã.

Để tiếp lời cho đồng chí Vũ Bá Mẫn, đồng chí Lại Thế Thanh trưởng phòng Đào tạo Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã thay mặt phía Học viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương cũng như sự góp mặt của các bạn trẻ trong buổi hội thảo ngày hôm nay. Để mở đầu cho buổi hội thảo, đồng chí Lại Thế Thanh đã giới thiệu về lịch sử cũng như truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển của Học viện Nông nghiệp Nông nghiệp Việt Nam, giới thiệu về Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Tiếp theo chương trình chính là nội dung chính của buổi hội thảo, đồng chí Ngô Đăng Giáp, trưởng phòng Marketing đã trao đổi cũng như chia sẻ về các chương trình du học cũng như lao động tại nước ngoài. Đồng chí Ngô Đăng Giáp đã chia sẻ rất chi tiết về các cơ hội khi các bạn trẻ tham gia những chương trình này, ngoài ra còn cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích liên quan đến du học và làm việc tại nước ngoài như: chi phí, thủ tục, thu nhập, sự hỗ trợ từ Trung tâm, học viện,……………Đồng chí Ngô Đăng Giáp cũng không quên nhấn mạnh sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam, từ đó giúp các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh loại bỏ được các lo lắng, nghi ngờ trong lòng. Sau khi chia sẻ thông tin, đồng chí Lại Thế Thanh và đồng chí Ngô Đăng Giáp đã lắng nghe và giải đáp những câu hỏi của các bạn trẻ và phụ huynh.

Đồng chí Lại Thế Thanh phát biểu

Chương trình hội thảo “Hướng nghiệp du học, làm việc tại nước ngoài cho đoàn viên, thanh niên địa phương xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương” đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của các học sinh, gia đình  tham dự. Đây là một hoạt động bổ ích giúp thanh thiếu niên sinh sống tại địa bàn xã Thống Kênh nắm bắt thêm kiến thức về cơ hội và thách thức khi có mong muốn học tập, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Và ngay tại buổi hội thảo đã có một số bạn học sinh rất quan tâm đến chương trình du học Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây là một niềm vui rất lớn dành cho Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực cũng như Học viện Nông nghiệp Việt Nam vì đã được các bạn học sinh tin tưởng và đặt niềm tin.

Bên ngoài hoạt động tổ chức hội thảo đoàn cán bộ Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam có kết hợp thăm đội sinh viên tình nguyện Đồng hương tỉnh Hải Dương VNUA đang theo chương trình tình nguyện hè tại địa phương cũng như giao lưu cùng đoàn thanh niên xã Thống Kênh.

*Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
*Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực , Học viện Nông nghiệp Việt Nam

*Hotline: 0912.188.182 - 0975.962.136 - 0166.421.3274
*Fanpage : Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 
*Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn
 

Ngày cập nhật: 02/08/2018 09:47
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên