Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Lễ khai giảng cho 10 bạn thực tập đầu tiên của dự án " Phát triển nguồn nhân lực nông nghiệp cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam"

1 năm trước 0
Ảnh  10 bạn TTS và toàn thể lãnh đạo can bộ Trung tâm

Chương trình thuộc Phi dự án “Cố vấn phát triển nguồn nhân lực cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam”, với sự hỗ trợ của Cơ quan hợp tác quốc tế  Nhật Bản (JICA). Phi dự án tập trung xây dựng và thực hiện quy trình hỗ trợ khép kín trong tuyển chọn, đào tạo, quản lý và hỗ trợ thực tập sinh, lao động nông nghiệp làm việc tại Nhật Bản, sau khi quay trở về Việt Nam làm việc và khởi nghiệp theo đúng chuyên môn, ngành nghề được thực tập, rèn luyện tại Nhật Bản.

Tại lễ khai giảng, có sự tham gia của TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực; Ông Okuda Yoshiki – Chuyên gia của cơ quan hợp tác quốc tế JICA; Ông Nguyễn Xuân Đài – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ - Công ty TNHH Đầu tư phát triển và Dịch vụ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trưởng Ban Quản trị; Cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực; 10 bạn thực tập sinh cùng gia đình đã tới dự lễ khai giảng.

TS: Vũ Ngọc Huyên phát biểu trong buổi lễ Khai giảng

 

Phát biểu khai mạc lễ khai giảng TS. Vũ Ngọc Huyên đã gửi lời chúc mừng tới các bạn Thực tập sinh, đồng thời Thầy cũng chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân và động viên các bạn Thực tập sinh cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để chuẩn bị hành trang trước khi sang Nhật Bản làm việc. Trong buổi lễ còn có sự phát biểu của Ông Okuda Yoshiki, Ông rất vui vì được gặp gỡ các bạn thực tập sinh cùng gia đình các bạn và ông cũng hứa sẽ cố gắng hết sức, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ các bạn trong thời gian 6 tháng học tập,rèn luyện tại trung tâm và sau khi sang làm việc Nhật Bản. Đại diện cho Công ty TNHH Đầu tư phát triển và Dịch vụ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Đài đã gửi lời chúc mừng, động viên tới các bạn Thực tập sinh và gia đình, giới thiệu về các chương trình của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ngài  Okuda Yoshiki chia sẻ với các bạn TTS

 

Bạn Nguyễn Hoàng Hiệp - Đại diện cho 10 bạn TTS có đôi lời cảm ơn

Đại diện cho các bạn thực tập sinh, bạn Nguyễn Hoàng Hiệp đã phát biểu cảm ơn Trung tâm đã kết nối, tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các bạn từ khi phỏng vấn đến khi nhập học, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến cơ quan hợp tác quốc tế JICA Nhật Bản đã hỗ trợ các bạn có cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Tại buổi lễ khai giảng đại diện người thân của các bạn thực tập sinh, ngoài lời cảm ơn sâu sắc từ phía gia đình còn có mong muốn Trung tâm tạo điều kiện giúp đỡ để các bạn có thể hoàn thành thật tốt 6 tháng đào tạo tại trung tâm.

Trong thời gian đào tạo các thực tập sinh sẽ bắt đầu khoá học tiếng Nhật và kiến thức chuyên môn khoảng 6 tháng tại cơ sở đào tạo thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Dự kiến mùa hè này, các bạn sẽ bắt đầu chương trình thực tập tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, trong vòng 3 năm, và được kỳ vọng các bạn sẽ trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, sau khi quay trở về Việt Nam sẽ làm việc theo đúng chuyên môn được đào tạo tại Nhật Bản.

Trung tâm sẽ tạo điều kiện để các bạn có thể học tập, tích lũy kiến thức và rèn luyện sức khỏe thật tốt để chuẩn bị hành trang sang làm việc tại đất nước mặt trời mọc.

Chúc các bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hoàn thành tốt khóa học trong thời gian tới tại Trung tâm.

---------------------------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 038.791.6226- 086.787.5969

Fanpage: https://www.facebook.com/CungungnguonnhanlucVNUA

Email: vcms@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn  ! 

 

Ngày cập nhật: 17/03/2023 11:31
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên